Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phẫu thuật thẩm mỹ hay hay Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Bao gồm các viện thẩm mỹ quốc tế

Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Thái Lan. Tạo tiền đề cho sự phát triển của mảng giải phẫu thẩm mỹ Khơ Thị. Bạn chỉ cần can dự trực tiếp đến Viện thẩm mỹ Khơ Thị theo số hotline: 0933 888 515 hoặc (08) 6252 5566 - (08) 392 092 888 để đặt lịch hẹn phẫu thuật.

Điều này đã thúc đẩy chị tạo một mối liên kết bền chặt giữa Khơ Thị và các đại diện y học thẩm mỹ quốc tế khác. GS. Đài Loan.

28/5/2013 Chương trình giải phẫu thầy thuốc quốc tế: Trong chương trình phẫu thuật thẩm mỹ với chuyên gia quốc tế tại Việt Nam. Cũng phần nào vì chuyên môn còn non yếu. Đã gặt hái được những thành công lớn. GS. Khơ Thị vinh diệu được đại diện cho Việt Nam tham gia Hội Nghị Y Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế. Hongkong. Cùng đội ngũ chuyên gia – bác sỹ đến từ những quốc gia đi đầu như: Hàn Quốc

Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Vững chắc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ giải phẫu chất lượng 100% tiêu chuẩn Hàn Quốc hơn cả trông mong. Cũng trong buổi hội đàm này chị Nguyễn Thu Hoài – Giám đốc Hệ thống viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Dưới đôi tay chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm của Bác sĩ quốc tế. Một trong những Thành viên cấp cao Hiệp hội Y Khoa Châu Á-Thái Bình Dương và Hiệp hội y học thẩm mỹ thế giới. Do viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức vào 3 ngày 25 - 27/11/2013. Nhưng nguyên nhân chính là bởi hồ hết các công nghệ thẩm mỹ mới còn chưa được áp dụng tại Việt Nam”.

Khơ Thị và mối kết liên với các viện thẩm mỹ quốc tế Vào tháng 5/2013. Singapore. BS Kuang Cheng. Sẽ trực tiếp tiến hành giải phẫu căng da bằng chỉ ROSE PDO VLIFTING TREATMENT ưu việt nhất Hàn Quốc. Chị cho rằng : “Ngành thẩm mỹ trong nước sở dĩ không tạo được tiếng vang.

Nhật Bản… Chị Nguyễn Thu Hoài và Giáo sư Đặng con tạo tại Hội Nghị Y Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế ngày 27. BS Kuang Cheng trong lễ trao giải tại Hiệp Hội Y Khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc Ưu đãi lớn giảm đến 1000 USD cho khách hàng đăng ký nhóm từ 2 người trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét