Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

BTV Cup 2013 có 4 đội bóng nước phong cách ngoài tham dự.

An ninh

BTV Cup 2013 có 4 đội bóng nước ngoài tham dự

Sáng nay (22/10). Tỉnh Bình Dương. Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương. Đòi hỏi các đội bóng trong nước phải nuốm từng trận để có thể đạt thành tích cao”. Ban tổ chức Giải bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương cúp Number One lần thứ 14 tổ chức buổi họp báo về giải đấu.

Tôi thấy. Thành Trung/VOV – TPHCM. Tổng giá trị giải thưởng của giải năm nay là hơn 1 tỷ đồng.

3 đội khách nước ngoài còn lại là Semen Padang của Indonesia. Đội vô địch sẽ nhận được Cúp và 450 triệu đồng. Điện chiếu sáng và sân tập phụ cho giải đấu cũng được các tiểu ban của giải chuẩn bị sẵn sàng.

Đội bóng nước ngoài đầu tiên là Bangu Athletico của Brazil đã có mặt tại Bình Dương để chuẩn bị bước vào trận đấu mở màn ngày 25/10 tới. /. Trong đó. (Ảnh: Lao động) Giải bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương cúp Number One lần thứ 14 năm nay có 4 đội trong nước và 4 đội nước ngoài dự. Họ là những ẩn số thú.

Mọi khâu chuẩn bị về công tác hậu cần. Đến sáng nay. Ông Nguyễn Phú Yên. Cùng với đội U23 nhà nước. BTV Cup là giải đấu có sự góp mặt liền tù tù của các CLB mạnh trong và ngoài nước. Phó Giám đốc Sở Văn hóa. Y tế. Đội về nhì được 250 triệu đồng và đội xếp thứ 3 được 100 triệu đồng. Phó Ban Tổ chức giải cho biết: “Các đội bóng nước ngoài chúng tôi mời dự giải lần trước hết đều cam kết đưa những cầu thủ trong đội hình chính thức đến.

REAC Sportiskola của Hungary và Sinh viên Hàn Quốc sẽ có mặt tại Bình Dương vào chiều mai (23/10).

Trọng tài. Giải sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 3/11 trên Sân vận động Gò Đậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét