Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Khác biệt Nghệ sĩ dương cầm quốc tế Mari Tedara và Giấc mơ mùa thu.

D iệu Linh

Nghệ sĩ dương cầm quốc tế Mari Tedara và Giấc mơ mùa thu

2013 tại Nhạc viện TP. Mục đích của buổi hòa nhạc Giấc mơ mùa thu chính là việc thông qua âm nhạc giúp cho công chúng Việt tiếp cận với văn hóa Đức. HCM và miễn phí vé vào cửa cho công chúng. Tuy nhiên. Sau khi đã tốt nghiệp bằng ưu chuyên ngành trình diễn Piano tại đại học Âm nhạc Folkwang. Nghệ sĩ dương cầm tiếng tăm thời kỳ lãng mạn.

Mari Terada lại tạo dấu ấn và phát triển sự nghiệp của mình tại Đức. Peter Scheid. Giấc mơ mùa thu được lấy ý tưởng từ sự hoài nhớ về mùa thu nước Đức dĩ vãng và cả hiện tại.

Và đang sinh sống

Nghệ sĩ dương cầm quốc tế Mari Tedara và Giấc mơ mùa thu

Cô nổi tiếng ở rất nhiều quốc gia khác nhau với sự gắn kết cùng các tác phẩm của nhà soạn nhạc. Làm việc tại Việt Nam. Nghệ sĩ dương cầm Mari Tedara thông báo về nghệ sĩ dương cầm Mari Terada Mari Terada là một nghệ sĩ dương cầm Nhật bản.

Vơ những nhạc phẩm lừng danh nhất nói về màu thu sẽ mang đến một không khí dịu êm qua phím đàn của nữ nghệ sĩ Mari Terada. Robert Schumann. Bang Essen. Cũng như xúc tiến sự hiểu biết và xóa bỏ rào cản văn hóa tiếng nói giữ công chúng hai nước.

Giấc mơ mùa thu sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20g ngày 1. Hiện tại Mari Terada đã kết hôn với nhà làm phim tài liệu người Đức. 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét