Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Khác biệt Ancelotti sẽ “cưng chiều” Casillas?.

Diego Lopez đang vượt trên Iker Casillas

Ancelotti sẽ “cưng chiều” Casillas?

Nếu Lopez chấn thương hoặc mất tư thế. Bởi chỉ có 15 trận diễn ra tức trung bình cứ 6 ngày các cầu thủ Real lại đá một trận. Casillas sẽ được trở lại. Đặc biệt ở những pha bóng bổng. Ancelotti đã luân phiên cho Casillas và Lopez thi đấu trong các trận giao hữu để rà soát phong thái.

Đó là khi Carlo Ancelotti sẽ có một dãy những bài soát dành cho thủ môn chính thức Diego Lopez trong một loạt những trận đấu quan trọng. Lịch thi đấu trong tháng 10 và 2 tháng sắp tới cũng sẽ không nhiều.

Real sẽ phải làm khách ở 3 trong 5 trận tại La Liga và sẽ có trận đấu ở Cúp Nhà Vua nếu họ đến được chặng đó. Juventus và nhất là “El Clasico” với Barca. Còn hiện tại. Đỉnh Nguyễn Thể thao & Văn hóa. Carletto đã có một lý do hoàn toàn hợp lý để giải thích cho sự tin cẩn của ông vào Lopez chứ không phải thủ lĩnh phòng thay đồ Casillas.

Và vị trí thủ môn chính thức ở Bernabeu có thể sẽ phải đợi tới tháng 1 mới hạ hồi phân giải. Nếu Lopez tiếp tục bắt chính với tư thế cao trong nhiều trận liên tiếp vào tháng 1 tới.

Dù Iker có uy tín lớn hơn. Rồi sau đó anh muốn đi đâu thì đi. Nhưng cũng có thể chưa tới tháng 1 Iker Casillas sẽ trở lại vị trí bắt chính nhờ một biến cố bất thường: Ancelotti bị đuổi việc. Sẽ không có chuyện để Iker Casillas bắt vài trận ở Champions League và Cúp nhà Vua còn Lopez lo La Liga.

Tuy vậy sẽ có những trận trước Galatasaray. Ancelotti đã bắt đầu có chính kiến kiên định về vấn đề này. Thành thử Diego Lopez sẽ phải cẩn thận. Đặc biệt ở cuối trận. Nếu Real vẫn chơi tệ thì đó cũng chẳng phải là điều bất khả thi.

Iker Casillas sẽ phải chấp thuận thân phận dự bị. Chuỗi trận ấy sẽ bắt đầu sau kỳ nghỉ Giáng sinh.

Và kết quả cho thấy Lopez vượt lên trước. Người mới chỉ bắt chính một trận gần đây trước đối thủ yếu Copenhagen (nhưng bắt khá tốt. Trong quá trình chuẩn bị ở đầu mùa giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét