Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Sự thật về loài cá có thể dự báo động sáng tạo đất.

Chúng thậm chí không có răng thực

Sự thật về loài cá có thể dự báo động đất

Như được đăng tải trên trang web National Geographic. Chúng hầu như thường nguy hiểm cho người dân. 3. Nhiều người Nhật và nhiều nhà khoa học Nhật đã tin rằng mỗi khi có những xác cá oarfish trôi vào bờ là điềm báo trước sắp có địa chấn.

Loài oarfish đồ sộ (còn được gọi là cá mái chèo. Không giống như nhiều loài cá có xương khác.

Không có nhiều thông tin về tình trạng bảo tồn của cá oarfish đồ sộ vì chúng hiếm được quan sát thấy khi còn sống. Thông báo được phản chiếu trên một trang web của NOAA. Thay vào đó. Nhưng hiếm khi lộ diện vì chúng sống dưới đáy sâu của đại dương.

Một bản tin vào năm 2010 đã ghi nhận sự lo lắng của một số người Nhật sau khi họ được biết có xác cá oarfish dạt vào bãi cát. Chúng thường sống ở độ sâu 1000 mét. Mặc dầu thỉnh thoảng ngư dân vẫn vô tình lôi được xác cá oarfish lên trong lưới đánh bắt cá.

Oarfish đồ sộ có lớp thịt “nhão và dính”. 15 người đứng xếp hàng ngang mới khiêng hết con cá khổng lồ. Đàm đạo với Thời báo Nhật Bản. Một nhà khoa học chuyên nghiên cứu về địa chấn tại các tổ chức phi lợi nhuận e- PISICO. Với tin đồn cá oarfish xuất hiện là điềm báo địa chấn. Người ta đã thử ăn chúng. Một con cá oarfish dài 14 feet (4.

Da cá oarfish rất mềm mại và dễ dàng bị tổn thương. 2. Dù rằng cá oarfish rất có thể là cỗi nguồn của nhiều câu chuyện lịch sử về quái vật biển.

3 mét) đã phiêu lưu vào một bãi biển ở thành phố duyên hải Oceanside trong quận San Diego County. Oarfish thỉnh thoảng được nhìn thấy trên mặt nước. Chúng được khoác chiếc áo màu bạc có chất hóa học guanine. Vào hôm thứ Sáu 18/10 tuần qua. Ông Jeff Chace. Trước đó vài ngày. 4. Oarfish được tin là có khả năng dự báo địa chấn.

Nhưng các nhà khoa học cho rằng đó là lúc chúng bị bão xô lên. Oarfish là loài cá có xương dài nhất thế giới

Sự thật về loài cá có thể dự báo động đất

Dù rằng chúng đang thích ứng để tồn tại dưới áp lực cao. Có chiều dài lên tới 17 mét và có thể nặng 270 kg. Một thời kì sau đó có địa chấn tai hại tại Haiti và Chile. Theo Thời báo Nhật Bản. Cá khổng lồ oarfish là loài sống lâu đời nhất được biết đến trong các loài cá có xương.

Cá khổng lồ oarfish ăn sinh vật phù du nhỏ và không gây nguy hiểm. Oarfish không có vảy. Đang gặp nạn. Và cho biết “phần thịt của chúng rất nhão và dính”. Ngay cả khi các nhà khoa học ngày nay không sử dụng hành vi cá để dự đoán chấn động. Cá oarfish khi đang thở phì phì có thể trông giống như một con quái vật biển đáng sợ.

Kiyoshi Wadatsumi. Những sự thật về loài cá đồ sộ đầy bí ẩn này mới đây đã được công bố trên trang National Geographic. ” Sự xuất hiện của hai con cá màu bạc bên bờ biển Califonia lần này liệu có phải là dấu hiệu của một thảm họa thiên nhiên nào trên thế giới? Nhiều nhà khoa học vẫn chưa tin vào mối liên tưởng kì bí này.

Loại chất có nhiều trong vây của một số loài cá. Hiện tượng này đã thu hút rất nhiều sự để ý của các nhà khoa học cũng như những người dân hiếu kỳ. Có thể có một số cơ sở khoa học để chứng minh điềm báo này câu chuyện đó. 5. 1. Tên khoa học Regalecus glesne ) được nói đến lần đầu tiên vào năm 1772. Một người thợ lặn đã tìm thấy xác chết của một con oarfish dài 18 feet (5.

Từ lâu. Nhưng được cho là không gây hiểm nguy cho con người. 5 mét) ở ngoài khơi Đảo Catalina. Mà thay vào đó là cái lược mang để bắt sinh vật nhỏ bé.

Oarfish chỉ ăn sinh vật phù du nhỏ bé. Oarfish không có vảy. Cá oarfish cũng từng trôi vào bờ vài tháng trước khi xảy ra trận động đất lớn và sóng thần tại Nhật Bản vào năm 2011.

Xác con oarfish thứ hai được tìm thấy bên bờ biển. Hoặc sắp chết. Giám Đốc Viện Hải Dương Học Catalina cho hay phải đến 15 người đứng xếp hàng ngang mới khiêng hết chiều dài của con cá khổng lồ.

“Cá oarfish sống gần đáy biển mẫn cảm hơn với những chuyển động của đất so với những loài sống gần mặt biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét