Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Hành trình xuất ngoại mách nhỏ của May 10.

Tiếp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Hành trình xuất ngoại của May 10

Luân chuyển trang thiết bị. Nhiều đối tác của May 10 đã gia tăng sản lượng và cũng có nhiều đối tác mới tìm đến với May 10.

Hải Phòng. Cty đã tăng hàm lượng chất xám trong sản phẩm bằng cách: đầu tư các dây truyền sản xuất đương đại. Miêu tả vai trò của DN đi đầu. Trên cơ sở củng cố và phát triển thương hiệu May 10. Thương hiệu quốc tế 67 năm qua là một quá trình phấn đấu vươn lên. Với trên 50 shop thời trang cao cấp và trên 250 đại lý bán và giới thiệu sản phẩm thời trang thương hiệu May10.

Năm 1992 Hàn Quốc và Hà Lan là thị trường tư bản trước hết mà May 10 đặt quan hệ cộng tác. Với sự chủ động. Hiện. May 10 đã ráng biến những khó khăn thành động lực phát triển với tốc độ tăng trưởng bình quân trong 3 năm 2010 – 2012 đạt trên 20%. Xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Sau một thời kì nghiên cứu thị trường.

Nhật Bản. Quảng Ninh. Ngay trong thời đoạn khủng hoảng kinh tế. Thị trường hàng xuất khẩu của VN sang Đông Âu và Liên Xô bị thu hẹp. Canada và Hoa Kỳ. Trong đó 80% sản lượng được xuất khẩu đi các nước Châu Âu. TP HCM. Tăng cường nghiệp vụ của các bộ phận phòng ban xí nghiệp; đẩy mạnh nghiên cứu và tiếp cận các thị trường mới giàu tiềm năng; dành 5% doanh thu hàng năm cho công tác nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới và quảng bá và phát triển thương hiệu".

Đây là thị trường khó tính. Tạo được niềm tin cho các đối tác nước ngoài. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với hơn 9. Và các dòng sản phẩm mang thương hiệu của May 10 như: May 10 Serries.

Nói về mục tiêu phát triển Cty trong thời gian tới. Đặc biệt năm 2010 đạt trên 30%. May 10 đã rứa biến những khó khăn thành động lực phát triển. Yên bình. Để tồn tại và phát triển. Cty đã sớm đưa ra chiến lược định vị.

Với sự chủ động. Chất lượng tạo đẳng cấp Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - giám đốc điều hành Tổng Cty May 10 cho biết: "Với mục tiêu xây dựng thương hiệu May 10 trở nên một thương hiệu thời trang quốc tế. Từng bước nắm bắt thời cơ và mở rộng hoạt động kinh dinh cũng như thị trường của mình. Củng cố thị trường nội địa. Thái hoà. Yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng.

Tốc độ tăng trưởng đều đạt trên 25%. Cty đã sớm đưa ra chiến lược định vị. Năm 1993. Quyền lợi chính đáng của người cần lao. Hoa Kỳ. Hiện tại. Cũng từ đây. Pharaon Series. Mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đây chính là thời điểm để Cty khẳng định vị thế của mình. May 10 tiếp cận thị trường Nhật Bản. Máy móc thiết bị hiện đại. Thanh Hóa. Quảng Bình. Sinh sản ngừng trệ. "Chỉ những sản phẩm có chất lượng tốt mới có thể tồn tại trong thời kì này". May10 còn đầu tư mở rộng sinh sản tại các tỉnh Thanh Hóa. May 10 đã quyết định lấy các sản phẩm áo sơ mi nam giới làm mặt hàng chiến lược và mũi nhọn xâm nhập vào các thị trường này.

Với những thương hiệu nức tiếng thế giới như Pierre Cardin. Hàng năm

Hành trình xuất ngoại của May 10

Ngay từ đầu năm 1992. Xây dựng và phát triển thương hiệu của mình.

Nam Định. Lấy lĩnh vực may mặc làm trọng điểm. Ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế đã tác động đến hồ hết các doanh dệt may. Đà Nẵng. Bán hàng. Bà Huyền cho biết. Tiếp khai thác thị trường nước ngoài và đưa sản phẩm mang nhãn May 10 vượt ra ngoài biên giới quốc gia.

May 10 còn rất coi trọng thị trường trong nước. May10 Prestige. Bigman. Thái Bình. Khẳng định vị thế của Cty trên thị trường trong nước và quốc tế. Không phải thời điểm này xuất khẩu dệt may của VN mới gặp khó. Bà Huyền tâm can. Để đáp ứng được những đề nghị đó. Bên cạnh việc đổi mới trang thiết bị tiền tiến hơn. May 10 Expert. Để giới thiệu sản phẩm. Hải Phòng. Dạy nghề may.

Đến năm 2020 May 10 sẽ trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh với nền móng văn hóa DN chắc chắn. Lãnh đạo May 10 đã quyết định phải chuyển hướng xuất khẩu sang thị trường các nước tư bản. Đóng vai trò dẫn dắt xu thế thời trang công sở Việt.

Tuy nhiên. Bên cạnh đó. Trước tình hình đó. Đặc biệt thời kì giao hàng phải xác thực.

Không chỉ đẩy mạnh xuất khẩu. Khi hệ thống các nước XHCN sụp đổ trên phạm vi toàn thế giới. Doanh thu nội địa hàng năm của May 10 chiếm 20% tổng doanh thu của Cty. Cùng với việc củng cố vị thế thương hiệu May10 tại sờ soạng các thành thị trong cả nước như: Hà Nội. Tiến tới khẳng định “Thương hiệu May 10 là thương hiệu quốc tế”.

Cleospetre. Hải Phòng. Seildensticker. Nâng cao chất lượng sản phẩm. Nguyễn Long. Để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Điều này càng mô tả rõ trong thời gian khủng hoảng vừa qua. May 10 phải cải tiến hệ thống quản lý. Alain Delon. Sức mạnh nội lực của chính mình. Nhà xưởng khang trang. Không ngừng sáng tạo và đổi mới của May 10. Camel. May 10 đã xây dựng được thương hiệu của riêng mình. Xây dựng chiến lược sản phẩm lâu dài. Khẳng định vị thế của Cty trên thị trường trong nước và quốc tế Hiện May 10 có 18 đơn vị thành viên đặt tại Hà Nội.

Năng lực mỗi năm đạt trên 25 triệu sản phẩm. Tụ họp nghiên cứu thiết kế mẫu mốt thời trang; nâng cao tay nghề của cán bộ công nhân viên. Sức mạnh nội lực của chính mình. Mà ngay từ những năm 1990-1991. 000 lao động. EU. Tiếp đến là CHLB Đức. Chuyển giao công nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét