Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đại tiên phong học Cuội.

Khóa học trước hết ta chiêu sinh hạn chế vào một số ngành căn bản. Phục vụ cho 6. Nói bao lăm chuyện trên giời dưới bể mà lão chưa hỏi “ông khách” tên gì. Ừ. Lão Cò trợn mắt nhìn “ông khách” quá cỡ ngạc nhiên. Thằng Cuội? Lão ngập ngừng: - có lẽ nào Cuội lại đang có mặt nơi hạ giới? - Phải.

Lão giúp tôi mở kỳ sát hạch đầu vào. Rất có thể người đang ngồi trước mặt lão đây là Cuội. Không bất ngờ sao được. Cũng giống như cách nay hơn hai chục năm chúng tôi chỉ dẫn các cháu mới vào học lớp một viết chữ một nét. Trường của Cuội vừa mở đã có cả trăm ngàn người đăng ký. Tôi trực tiếp đối thoại với các thí sinh.

Lão Cò thông tin chiêu sinh trên In-tơ-nét. - Mọi công dân Thủ đô đều có nhu cầu tâm linh? - Con đường xây dựng không chỉ cho bữa nay mà cho cả ngày mai.

Lão Cò giúp tôi làm các thủ tục mở trường và chiêu sinh nhé. Cuội xin được vái lạy các ngài. Các ngài không cần học đại học Cuội làm gì nữa.

Bởi Bộ Xây dựng đã từng đề nghị xây dựng trục đường linh tính Hồ Tây- Ba Vì.

Cuội bàn với lão Cò: - Để đảm bảo uy tín của trường đại học Cuội. 5 triệu công dân Thủ đô. Lão Cò mấy lần nói đến tên Cuội “ông khách” ôm mặt khóc rống lên.

Lại toàn quan chức mới lạ. - Thằng Cuội buộc phải bỏ gốc đa cho những nhà làm luật của Việt Nam. Trong khi đó các trường đại học ngoài công lập không chiêu sinh đủ học trò. Nay nghe “ông khách” tự nhận mình là Cuội thì ngỡ ngàng quá.

Nếu bây giờ chưa đủ 6. Nay các ngài lập dự án mở đường cao tốc. Chẳng phải lên cung trăng làm gì.

Mà lại trở về cách viết chữ ban đầu? - Giáo dục là sự phát triển theo hình tròn hình xoáy trôn ốc lộn ngược. Nghe đến đấy Cuội vội giơ hai tay lên giời: - Kinh tế của tổ quốc đang kỳ khó khăn.

Tên Cuội nhíu mày: - Cảm ơn ông. Mọi lời thuyết trình đều hay và có lý. Cuội cắt lời: - Loại chữ đó sao bây giờ không giảng dạy nữa. Đường linh tính rồi xây dựng sân bay tốn cả trăm ngàn tỷ đồng. Điều không ngờ có mấy trăm ngàn người đăng ký xin học với đủ loại cán bộ.

Chiều lên Đà Lạt hội thảo. 5 triệu người du lịch tâm linh thì vài chục năm nữa sẽ đủ. Trong tương lai chắc chắn sẽ mở nhiều đường linh tính khác. Bởi vậy phải xây dựng nhiều sân bay.

Nó đang ngồi trước mặt lão đây. Cuội rất khó nghĩ. Ai dám bảo mọi sự canh tân đều đúng? - cải cách và canh tân lại? - Đúng thế! Nếu không thực hiện canh tân thì những người làm cách tân chúng tôi hết việc à? Cuội ra hiệu cho thí sinh về chỗ.

Lão vội hỏi: - Ông là Cuội thật à? đời nào ông lại đùa tôi vậy? - Phải! Chính tôi là Cuội. Cuội hỏi: - Xin hỏi ngài. Mời Trưởng Ban quản lý dự án xây dựng đường du lịch linh tính Hà Nội - Bái Đính.

5 km. Còn ông Trưởng Ban dự án xây dựng sân bay Long Thành. Bởi từ lúc gặp đến giờ. Thí sinh trước tiên Cuội mời lên là nhà cách tân giáo dục. Sau một thời kì làm các thủ tục lập trường đại học Cuội. Cuội tôi đang ngồi trước mặt các ông đây. Trưa uống cà phê ở hồ Gươm. Nghe lão Cò nói lên cung trăng mà học gã Cuội.

Tôi nghe nói những số liệu tầm phào? Ông Trưởng Ban dự án xây dựng phi trường Long Thành hùng hồn: - Một giang sơn phát triển thì ăn sáng ở Sài Gòn.

Ông Trưởng Ban dự án mở lược đồ tả: - Đường cao tốc Hà Nội- Bái Đính dài 91. Tôi xin mở một trường đại học Cuội ngay dưới chân núi Hài. Nay cải cách nếu thấy sai thì sửa. Đây là con đường du lịch linh tính. Sao năm học này lại không chấm điểm học sinh lớp một? Nhà cách tân giáo dục bình thản: - Chúng tôi không muốn gánh nặng chạy điểm đặt lên vai các cháu học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét