Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Học quản trị du lịch và đi theo lối riêng khách sạn. chọn nước nào?.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm ngành học này tại Đại học Nam Úc (www

Học quản trị du lịch và khách sạn, chọn nước nào?

Tài chính cũng như thủ tục xin visa hoàn toàn miễn phí.

000-25. 27. Hiện có đại học James Cook Brisbane (www. Điểm trung bình 7. Học phí ngành này ngả nghiêng từ 22. Nằm gần trọng tâm thị thành Adelaide của bang Nam Úc - bang có tổn phí sinh hoạt rẻ nhất nước Úc. Jcub. Vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi. Bạn có thể liên can StudyLink để được tham mưu khóa học thích hợp.

Độc giả có thể gửi về chuyên mục tham mưu du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre. Nếu cần biết thêm chi tiết. 000 đôla Úc cho sinh viên vào thẳng chương trình thạc sĩ của trường. Chúc dự kiến du học của bạn sớm thành hiện thực! tuổi xanh ONLINE Mọi thắc mắc liên tưởng đến du học.

Com. Unisa. Au) đang cấp học bổng trị giá 2. 000 đôla Úc/năm tùy theo danh tiếng của mỗi trường. Với số điểm hiện tại của bạn như trên thì rất khó xin học bổng.

Edu. Ảnh: in. Edu. Khả năng xin học bổng như thế nào? Và nếu tự túc thì chi phí ra sao? (tôi đang có một khoảng hà tiện 750 triệu đồng). Kiêng học bổng nước ngoài.

Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu). Trang bị cho học sinh lý thuyết gắn liền với thực hiện cùng những trang thiết bị cực kỳ hiện đại phục vụ cho việc học của sinh viên.

Com Vốn tiếng Anh của tôi vào khoảng 5. Thủ tục xin visa du học. 5 IELTS. (Phanlinh102@) - tham mưu của chuyên gia trọng điểm giáo dục StudyLink: Úc là một trong những nhà nước có chương trình đào tạo ngành quản trị du lịch và khách sạn nổi tiếng về sự linh hoạt cũng như chất lượng giảng dạy.

Au).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét