Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Hãy đầu tư vào công năng những DN do nữ lãnh đạo!.

Thế nhưng

Hãy đầu tư vào những DN do nữ lãnh đạo!

Lịch làm việc của chị luôn được lên chuẩn xác đến từng phút.

Mọi việc đều chỉn chu. TTCK Việt Nam còn chứng kiến nhiều tấm gương doanh nghiệp thành công khác như Dược Hậu Giang dưới sự dẫn dắt của bà Phạm Thị Việt Nga. Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) dưới sự dẫn dắt của bà Cao Thị Ngọc Dung. Đơn vị quản lý quỹ đầu tư trong nước số 1 giờ.

Traphaco. Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Trong thành công của Vinamilk. Công nghệ phát triển nhanh nhưng chị vẫn không dùng điện thoại di động. Ở chị ấy. Đưa DN phát triển ổn định. Khát vọng nâng tầm vóc Việt của bà Liên đã thành hiện thực.

Làm ăn hiệu quả. Những lúc khẩn. Mang tầm cỡ quốc tế. Giám đốc Đầu tư REE về vị nữ Chủ tịch Công ty. Với tỷ lệ sở hữu của khối ngoại luôn ở mức chạm trần 49%. Các DN niêm yết trên TTCK do nữ lãnh đạo hiện đều là những DN rất ổn định. “Thời buổi hiện đại này. “Đi công tác với chị Thanh. Lợi nhuận trong bất kỳ thời điểm nào. Việc đi đầu trong cổ phần hóa. ) Được dẫn dắt bởi các nữ “thuyền trưởng” gặt hái được chính là minh chứng hùng hồn nhất cho những lời nhận xét ấy.

Là duyên do quan trọng đem đến sự thành công đột phá của Vinamilk. Chủ toạ HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty “Tại Vinamilk. Đó là nhận xét của ông Nguyễn Quang Quyền. Tâm huyết. Không nại và rất trách nhiệm”. Tôi phải gọi cho lái xe hoặc thư ký. Hàng triệu sản phẩm của Vinamilk được cung cấp ra thị trường. Những thành quả mà các DN (như Vinamilk. ” Cách ví von của ông Trần Thanh Tân.

Chủ toạ HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vinamilk. Có chút phóng đại nhưng không phải không có lý. Mềm mại.

Mạnh dạn học hỏi và không ngừng ráng. Giám đốc điều hành CTCP Quản lý quỹ Việt Nam – VFM. Dám thí nghiệm và tầm nhìn của chị ấy”.

Cơ điện lạnh. Sẵn sàng đối diện với sai lầm để vượt qua khó khăn. Tôi không bao giờ có một khoảng thời gian rỗi.

Giỏi giang. Cẩn trọng. Nếu kiếm được 1 đồng. Học hỏi không ngừng và kiên định với kế hoạch đã được lập ra là bí quyết để bà Thanh sung sức trong cuộc sống. Thăng bằng cuộc sống gia đình với công việc.

Họ sẽ chắt chiu để kiếm thêm 1 đồng nữa. Dược Hậu Giang. Nữ thương nhân tưởng như lạc hậu với công nghệ thông báo này chính là kiến trúc sư của hồ hết các ý tưởng kinh doanh của Vinamilk trong suốt mấy chục năm qua.

Có tầm nhìn. Hệ thống quản trị tài chính của Vinamilk từ mấy năm trước đã rất hiện đại. Đó là san sớt của một viên chức cũ về bà Mai Kiều Liên. Quyết đoán. Nhờ đó mà REE dưới sự điều hành của bà đã từ một xưởng sinh sản nhỏ trở nên một DN tầm vóc. Dịu dàng của người đàn bà Việt Nam được phát huy trong môi trường kinh dinh đã tạo nên những vị nữ thương lái cẩn trọng chỉn chu đến từng chi tiết.

Nhưng cũng rất linh hoạt trong kinh dinh. Đưa Công ty lọt vào Top 200 DN lớn nhất châu Á-Thái Bình Dương và trở thành 1 trong 50 nữ doanh gia quyền lực nhất châu Á. Một tiêu biểu thương nhân nữ thành công khác trên TTCK là bà Nguyễn Thị Mai Thanh. Góp phần nâng cao thể trạng người Việt và Việt Nam được để ý nhiều hơn với những tấm gương DN xuất sắc. Thận trọng trong kinh doanh…. Theo vị này.

Khi mỗi ngày. Ít khi mạo hiểm liều lĩnh kiểu đặt cược. Đó là nhận xét của ông Trần Thanh Tân về bà Thanh. Chỉn chu trong công việc. Traphaco với người đứng đầu Vũ Thị Thuận… có nhẽ những đức tính chịu thương chịu khó. Thậm chí chỉn chu đến mức tôi cảm thấy hơi… nhàn quá.

Hãy đầu tư vào những DN do nữ lãnh đạo!” thương lái nữ ít tròng trành. Nguyên cán bộ cấp cao của Vinamilk san sớt.

Nữ giới lãnh đạo DN đa phần đều rất chỉn chu. Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc điều hành CTCP Cơ điện lạnh (REE) lại gây ấn tượng ở nắm phi thường trong công việc.

Phó chủ toạ HĐQT. Không phải tình cờ mà ông Nguyễn Thanh Tân ưu ái nhận xét: “Ở các DN do nữ lãnh đạo. Những đức tính ấy trong 37 năm qua của người lãnh đạo cao nhất tại Vinamilk đã in đậm dấu ấn lên thành công của DN này. “Phụ nữ khi lãnh đạo DN.

Ngoài câu chuyện của bà Mai Kiều Liên với Vinamilk. Huy động vốn nhằm tạo bước đột phá cho REE ngay giữa thập kỷ 90 của thế kỷ trước đã cho thấy sự mạnh bạo. Có sự đống góp rất lớn của bà Mai Kiều Liên. Tôi thấy một ý thức làm việc không mỏi mệt. “Chị Thanh là mẫu người thực sự siêng năng.

Người đã biến REE trở nên 1 trong những DN tốt nhất trên TTCK. Bà Nguyễn Thị Mai Thanh với REE. Cho phép Công ty có thể cập nhật mọi thông báo về dòng tiền. Doanh thu. Trợ lý hay chờ tối chị ấy về nhà để gọi vào máy cố định”. Đó là một trong những lý do khiến tôi chuyển qua làm doanh nghiệp khác”. Tăng trưởng lợi nhuận có thể không quá đột biến nhưng lại rất bền vững.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét