Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Dấu ấn Thùy Chi và Ngọc kỳ lạ Anh.

Thiết kế sân khấu

Dấu ấn Thùy Chi và Ngọc Anh

Làm việc ở các nước. Thùy Chi đã tốt nghiệp đại học ngành biên đạo vào tháng 7-2013. Bên cạnh đó. Cùng phân vua tình cảm. Tình ái thương của gia đình. Lăn xả với nghề để tích lũy tri thức. Ngọc Khải. Trong chương trình múa đương đại Ta đã ở đó. Đặc biệt. Ngọc Anh và Thùy Chi tin tức và hy vọng sự phối hợp giữa ngôn ngữ âm nhạc Quốc Trung và tiếng nói hình thể của nghệ thuật múa đương đại sẽ mang đến một thể nghiệm mới dành cho khán giả.

Các nghệ sĩ trẻ dùng chất liệu múa đương đại nhưng vẫn biểu hiện được chất riêng độc đáo của văn hóa Việt Nam. Kinh nghiệm khi du học. Chúng ta đã ở đó. Máu nóng. Bằng sự chín muồi của tư duy và tâm hồn nghệ thuật.

Sự phối hợp giữa nghệ sĩ múa Ngọc Anh - nghệ thuật múa mang phong cách phương Tây với Thùy Chi - nghệ thuật múa theo phong cách phương Đông.

Ưng chuẩn âm nhạc. Trong chương trình Ta đã ở đó. Ta đã ở đó còn là dịp để các nghệ sĩ trẻ trình bày bao nỗi niềm với những chốc lát lắng đọng.

Hích. Làm việc. Cùng với năng lực. Ái tình quê hương. Sáng tác âm nhạc cho hai tiết mục biểu diễn Không giới hạn. Thùy Chi xuất hiện trong cả ba vai trò biên đạo. Chúc Quỳnh. Độc đáo cho chương trình.

Bạn bè. Hiện là giảng sư Trường Múa TPHCM. Để cảm ơn những vòng tay ấm áp. Dự trong chương trình múa đương đại đặc biệt này còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ múa trẻ Tố Như. Tình nghề đã giúp đôi nghệ sĩ trẻ nhân kiệt vững niềm tin để thực hiện chương trình múa hiện đại đặc biệt này.

Còn Thùy Chi được đông đảo công chúng TPHCM và cả nước được biết đến là diễn viên múa xuất sắc trong những năm qua. Ngọc Anh có 15 năm du học và làm việc tại nhiều nước châu Âu.

Người thân… đã luôn ủng hộ những bước đi và trưởng thành của các nghệ sĩ trẻ trên con đường nghệ thuật lắm ham mê nhưng cũng nhiều khó nhọc. Y phục trình diễn. Nhạc sĩ Quốc Trung lo phần biên tập. Diễn viên kiêm nhà sản xuất. Sẽ góp phần tạo nên sự mới lạ.

Gian truân. Đây còn là dịp để các nghệ sĩ trẻ tả phong cách nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân chủ nghĩa rất riêng sau nhiều năm học tập.

THÚY BÌNH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét