Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo lót Twitter "trông nom" chị hay hay em phụ nữ qua mạng xã hội.

Sau đó thông tin cho một máy chủ. Nhưng ở phần móc. Tín hiệu đặc biệt từ đây sẽ được gửi đến điện thoại của họ. Khi người dùng cởi áo. Về hình trạng. Từ máy chủ này.
Áp dụng các thành tựu công nghệ vào lĩnh vực y tế luôn là ý tưởng hay. Nó không khác gì những chiếc áo ngực thông thường. QT Theo Huffington Post.

Chiếc áo ngực Twitter nằm trong chiến dịch Tháng Mười - Tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú của trung tâm sức khỏe Nestle Fitness. Một dòng Tweet sẽ được tạo ra trên trang cá nhân chủ nghĩa của chủ chiếc áo lót.

Một bộ phận đặc biệt đã được gắn vào. Chiếc áo ngực Twitter sẽ là một công cụ bổ ích cho chị em đàn bà trong việc chăm chút sức khỏe bản thân. Nhắc nhở họ về việc nên đi soát ngực thẳng nhằm phát hiện ung thư vú kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét