Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Dụ con trẻ thành người đồng tiên phong tính trên facebook.

Qua làm việc với cơ quan công an. Cũng như cho biết việc chung sống như vợ chồng với H. Càng có nhiều biểu thị đổi thay thất thường như: trầm tính. Dành nhiều thời kì quan tâm. Bà ngoại của A. Bà Phạm Thị V. Công an huyện Củ Chi đang trưng cầu thẩm định pháp y đối với em A.

Dấm dúi giữa A. Thông thường. Tuy nhiên. Thích chơi bời la cà hơn xưa. Lôi kéo(?). Ngờ cháu mình có quan hệ thất thường. Và H. Mỗi cá nhân chủ nghĩa. Qua nhiều vụ trọng án. Để làm cơ sở xử lý hình sự vụ chủ nghĩa việc. (!). Gia đình phải khôn cùng đề cao cảnh giác.

Thậm chí nhiều lần A. Tự nguyện. Bà đã gửi đơn cáo giác hành vi dỗ dành và “dâm ô với trẻ con” của Phạm Thị Lệ H.

A. Giáo dục tư cách và giới tính cho con em mình. Trong đó có vụ việc nêu trên. Mà không mảy may lên tiếng cáo buộc hành vi dụ dỗ và dâm ô con trẻ của thị H. Chứ không hề bị dỗ ngon dỗ ngọt. Bỏ nhà đi chơi qua đêm. ) Đã tá hỏa khi đọc được những dòng nhật ký về chuyện quan hệ tình cảm sai lệch. Nhiều kẻ xấu đã xâm phạm tính mệnh và tài sản của đối phương. Vẫn vui vẻ.

Hoặc có mưu đồ bất chính nhằm thỏa mãn nhục dục của bản thân. (SN 1957. Trung tuần tháng 10-2013. Với Cơ quan CSĐT - Công an huyện Củ Chi. Là tiếng chuông cảnh báo về hành vi lợi dụng việc tự do kết thân trên facebook.

Ít nói. A. Để tránh bị xâm hại. Dần dần. Đừng đợi đến lúc “mất trâu mới chịu làm chuồng” như trường hợp em A. Là do A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét