Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Người Việt kỳ lạ Nam thứ 2 có cơ hội bay vào vũ trụ.

000 thí sinh là người Việt Nam trên toàn thế giới dự tuyển vòng loại chung ưng chuẩn hình thức tuyển trực tiếp và bình chọn trên website www

Người Việt Nam thứ 2 có cơ hội bay vào vũ trụ

Các ứng viên còn được thẩm tra trình độ Tiếng Anh tại trọng tâm Anh ngữ ILA. Ban tổ chức đã xác định được 8 thí sinh xuất sắc nhất bước vào thử thách tiếp theo.

20 tuổi. 6 thí sinh có thành tích xuất sắc nhất đã được chọn lọc để tiếp chuyện với phần thi chung cục của vòng thử thách quốc gia. Tháng 8/2013. Đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ. Sau vòng thi này.

Hài lòng tạm hoãn việc học 1 năm để trở về Việt Nam và dự cuộc thi. Bà Tôn Nữ Thị Ninh và bà Trần Tuệ Tri. Top 100 thí sinh xuất sắc xuất của vòng loại chung (50 thí sinh có điểm số cao nhất ở vòng thi tuyển trực tiếp và 50 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên website) tham gia rà thể chất và sức khỏe theo tiêu chuẩn tuyển phi công tại Viện y khoa hàng không Việt Nam.

Sức khỏe và khả năng giao thiệp bằng tiếng Anh bước vào vòng thử thách quốc gia. Sau các vòng thi này. Khởi động tháng 4/2013. Ngoài ra. AxeApollo. Họ đã phải miêu tả khả năng định hướng. 4 ứng viên có thành tích vượt trội nhất đã bước tiếp vào vòng rà soát sức khỏe chung cục tại Viện y khoa hàng không để xác định ra 3 ứng viên bước tiếp vào vòng phỏng vấn rút cục.

Ảnh: VNE. Com. Đó là Vũ Thanh Long. 8 thí sinh đã được làm quen với bộ môn lặn biển. Sinh viên năm thứ 2 ngành Kĩ sư & Kinh tế tại Australia.

Kết quả rốt cục của cuộc thi đã được Trung tướng Phạm Tuân ban bố vào tối nay 27/10 tại Vincom Mega Mall (Royal Center Hà Nội). Trung tướng Phạm Tuân. “Axe – tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã lôi cuốn hơn 20. - Thử thách định hướng trên không (Phan Thiết - 09/09/2013) : 6 thí sinh nối được làm quen.

Quan sát trên không cũng như sự nhanh nhạy khi tiếp đất. Chương trình đã xác định được top 11 thí sinh xuất sắc nhất hội đủ các tiêu chí khe khắt về thể lực. Diễn ra từ 25/08/2013 - 09/09/2013 bao gồm các phần thi: - Thử thách thể lực liên hoàn (TP HCM - 25/08/2013) : 11 thí sinh đã thi tài ở 3 môn thể thao phối hợp: bơi 300m.

Luyện tập và tham gia thử thách để biểu thị khả năng định hướng trong môi trường không trọng lực ở độ sâu 4m – 6m dưới đáy biển tại đảo Hòn Tre – Nha Trang. Phó chủ tịch công ty Unilever Việt Nam là những người đã trực tiếp phỏng vấn 3 bạn để tìm ra ứng viên xứng đáng nhất. Đua xe đạp 10 km và chạy bộ 3200m kèm bài thẩm tra tiếng Anh xen kẽ giữa các môn thi. Tập tành và chinh phục thử thách định hướng trên không với bộ môn dù lượn và nhiều trải nghiệm ngoạn mục.

Bắt đầu du học từ năm 15 tuổi. - Thử thách không trọng lực (Nha Trang - 29/08/2013) : môi trường biển ở độ sâu 6m là mô phỏng gần giống nhất môi trường không trọng lực trên vũ trụ. Chàng trai đã ái mộ phi hành gia người Canada Chris Hadfield và từng mơ ước được một lần bay vào vũ trụ giống thần tượng của mình.

Thanh Long đã quen với cách sống tự lập. Vũ Thanh Long tin rằng đây chính là cơ hội vàng để thỏa mãn niềm đam mê chinh phục không gian của mình.

Từ những ngày còn bé. Vũ Thanh Long - người VN thứ hai có dịp bay vào vũ trụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét