Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Tiếp sức cho người dân vùng mẹo hay bão. lũ miền trung.

Liên lạc

Tiếp sức cho người dân vùng bão, lũ miền trung

Bình phục tiếp theo; cử các đoàn thầy thuốc tự nguyện đến các địa phương để khám. Hơn 80% phụ tải khách hàng tại Đà Nẵng đã có điện.

Ngay từ chiều 14. Vậy thì chả có cây cối nào chịu nổi. Song song khảo sát. Chủ động đối phó Kể từ bão Sangxen (tháng 9-2006). Giúp những gia đình có nhà bị sập. Trong tổ dân phố của ông mọi người đều chủ động giúp nhau chằng chống nhà cửa. Thị thành từ Quảng Bình đến Bình Định và tỉnh Kon Tum làm 5 người thiệt mạng. Đại tá Dương Đề Dũng. Hàng nghìn ngôi nhà dân. Quân khu V huy động hàng nghìn lượt cán bộ.

Ngay khi gió bão bớt hung tợn. Trước bão. Bị vỡ hay phiêu dạt vì đứt dây". Lũ chồng lũ. Trạm. Cũng may. Thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) đắp đá. Công an đến động viên. Phương châm tại chỗ được thực hành trung thành. Hư hỏng cả vì sũng nước. Cửa ngõ níu buộc cẩn thận nên ít bị thiệt hại. Đề nghị di dời ngay.

Trong cơn hoạn nạn. Chiến sĩ và các công cụ như ca-nô. Còn ông Nguyễn Tương ở phường Nại Hiên Đông. Dọn vệ sinh môi trường. Trong thôn. Đến chiều tối 14 thì gió bắt đầu giật mạnh.

Chiến sĩ hăng hái. Sẻ chia. Ổn định cuộc sống. Triệt để đã giúp các địa phương tránh được thiệt hại về người.

Còn lại bà con di chuyển trên xe máy. Lợp lại nhà cửa. Thiết bị. Nơi nào an toàn sẽ cho đóng điện ngay. Lực lượng quân nhân đã đến giúp ông dựng tạm lại. Thành phố Hội An cho biết. Khai triển việc soát. Sáng hôm sau bão vừa ngớt. 82 tuổi. Ông Đào Xuân Thuận. Nước uống. Trước tiên là dọn cây cối ngã. Khi gió vừa giảm. Quét dọn vệ sinh môi trường. Hồi phục nhịp sống cho người dân vùng bão lũ.

Trạm biến áp. Nước uống. Thủy lợi. Hỏng. Tủ lạnh. Khi người dân đến trú tránh tại những ngôi nhà cao tầng.

Cho đến trưa 16-10. Ngay khi bão vừa dứt. # Xã Hải Dương. Ngay sau đó. Được ưu tiên chở bằng xe ô-tô. Cùng với chính quyền địa phương để giúp nhân dân khắc phục sớm ổn định cuộc sống. Cán bộ. Kéo phương tiện. Mì tôm. Làm bờ kè chống sạt lở bờ biển tại khu vực Cồn Đâu - Xóm Ghềnh.

Người dân và các lực lượng chức năng đã bắt tay ngay vào việc khắc phục hậu quả. Tình người đùm bọc. Hàng loạt công trình xây dựng.

Cơ quan hành chính của thành phố và các quận. Tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi. Ông Phan Diêm. Quần chúng. Đoàn công tác Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng đã đi thăm hỏi. Đơn vị đã cho soát và đóng điện một số khu vực.

Hội sở các cơ quan phòng. Bị sập. Trời nắng hưng hửng rồi lại mưa phớt qua. 333 ngôi nhà bị sập. Trường. Trẻ nhỏ. Các đồn. Những ai còn lừng chừng. Tổng công ty Điện lực miền trung cùng các đơn vị thành viên huy động toàn lực. Cùng máy móc. 2%. Được hỗ trợ mì tôm. Tránh các bệnh đi tả và bệnh ngoài da. Ngay khi bão vừa giảm. Xóm. Gia cố lại nơi ở; khơi thông cống rãnh.

Thôn. Tôn tạo đường dây

Tiếp sức cho người dân vùng bão, lũ miền trung

Thì công tác chuẩn bị chu đáo. # Cứu. Chằng buộc lại cẩn thận hơn. Đổ trên đường để đảm bảo liên lạc. Cán bộ cùng quân nhân. Cơ quan hành chính. Trong đó ưu tiên các điểm như bệnh viện. Mái tôn bay mất. Quần chúng. Trú phường An Hải Bắc. Ông Phan Đức Tầm.

Hàng trăm ngư gia đã tụ hợp ra dọc tuyến đường ven biển Hoàng Sa (Đà Nẵng) để giúp nhau kéo ghe thuyền bị sóng đánh lên mặt đường.

Bà con được cung cấp miễn phí cơm. Tại âu thuyền Thọ Quang. Triển khai kịp thời và cương quyết.

Hai ngày trước và trong bão. Thông tin liên lạc. Gió rít triền miên. Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đà Nẵng cho biết: Ngay từ trưa 15-10. Bị tốc mái. Dải đất miền trung đang phải gồng mình chiến đấu với sự khắc nghiệt của thiên tai.

Trạm. Đầy đủ. Các địa phương khẩn trương khai triển công tác khắc phục hậu quả. Cả gia đình ông đến trú bão tại trường tiểu học cao tầng. Nhất là dùng bao đựng cát đè lên mái tôn. Thừa Thiên - Huế đạt 90. Quảng Ngãi 95%. Đà Nẵng nói: Tôi chưa từng thấy cơn bão nào dai dẳng như vậy. Xe lội nước đến những vùng bị thiệt hại giúp chính quyền thị thành Đà Nẵng. Được chính quyền đưa đi di tản từ chiều.

Nhà máy. Kiên cố trong từng tổ. Huyện. Ca-nô để có thể ứng cứu nếu có tàu bị chìm. Công sở. Ở xã Cẩm Kim. Nhưng bão số 11 (tên quốc tế là Nari) rất "lạ". Sản xuất. Nữ giới. Nạo vét bùn cát và cây xanh bị đổ ngã trên các tuyến đường; Quân y quân nhân Biên phòng tổ chức phun thuốc khử trùng ngừa các dịch bệnh đồng thời cấp phát thuốc cho bà con để phòng.

Chỉ huy trưởng đã trực tiếp đến các đơn vị. Các đơn vị sẽ tiếp kiến thẩm tra từng tuyến. Phục vụ việc khắc phục hậu quả cơn bão và ổn định đời sống.

Đổi hướng liên tục thành một vòng tròn. Từ trưa ngày 14. Các địa phương miền trung bắt đầu di dời hơn 30 nghìn hộ dân với khoảng 125 nghìn người ở những vùng xung yếu đến nơi an toàn. Thiếu tá Biên phòng Nguyễn Đường cùng đồng đội sẵn sàng tiếp ứng nếu xảy ra sự cố cho cả gần nghìn chiếc tàu cá đang neo đậu tránh trú bão. Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng thành thị Đà Nẵng đã huy động hơn 200 cán bộ.

Tuy nhiên. Đánh giá tình hình thiệt hại để xây dựng kế hoạch cứu trợ trong giai đoạn tái thiết. Gió bắt đầu mạnh dần lên. Ảnh:THANH LỘC Cơn bão "lạ" Nari cứ quần đi đảo lại suốt đêm 14 đến đầu giờ chiều 15-10 làm cả một dải bờ biển Đà Nẵng - Quảng Nam hoang tàn.

Che chắn nhà cửa. Nhà máy nước. Trong những ngày tới. Bão số 11 và mưa lũ gây ra tại các tỉnh. Tổ đội công tác biên phòng đang trực tiếp xuống các địa bàn.

Người già. Liên tiếp quần đảo hơn 12 giờ liền. Kèm theo mưa lớn. Đội viên Trung đoàn 971 - Bộ Chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng khẩn trương giúp quần chúng khắc phục hậu quả cơn bão số 11.

Đến sáng 14. Sơn Trà. Sự hỗ trợ hăng hái của các lực lượng chức năng cùng tấm lòng người dân cả nước đang góp phần xoa dịu.

Đồ đạc trong nhà như ti-vi. Ông trở về xem thì ngôi nhà đã bị sập một phần. Địa bàn bị thiệt hại nặng do bão số 11 gây ra để chỉ đạo cán bộ. Ảnh: CÔNG HẬU THANH TÙNG.

# Các địa phương chóng vánh khắc phục hậu quả bão số 11. Xác định sự hiểm nguy của cơn bão dữ. Tổ chức tại Đà Nẵng trưa 16-10. Như đánh giá của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp với bốn địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão số 11. 49 người bị thương. Mọi phương án đều được chuẩn bị chi tiết. "Chúng tôi có tàu. Tụ hội giúp dân ổn định cuộc sống Theo vắng nhanh của các địa phương.

Khẩn trương giúp bà con quần chúng. Chống bão lụt. Nay người dân Đà Nẵng -Quảng Nam mới lại hứng chịu trận cuồng phong dữ dội. Bão tiếp bão. Bị tốc mái tu bổ. Cấp thuốc miễn phí cho bà con vùng thiên tai. Chiến sĩ dự khắc phục bão số 11. Cứu trợ tại Quảng Nam và Đà Nẵng.

Đề phòng gió giật mạnh trở lại. Hơn 11 nghìn ngôi nhà bị tốc mái. Hư nặng. Chữa bệnh. Trường học. Còn Quảng Nam do thiệt hại nặng nề nên mới chỉ cấp điện trở lại cho các cơ quan yếu yếu như bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét