Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Roma đã có thể cá biệt chinh phục Serie A. HLV Mazzarri: hiện giờ.

" "Tôi tự tín cho rằng toàn đội sẽ cung cấp một trận đấu đẹp mắt nữa

HLV Mazzarri: Bây giờ, Roma đã có thể chinh phục Serie A

"Họ thi đấu giống như là được cầm quân bởi một HLV thứ hạng. HLV của Inter ông Walter Mazzarri đã cho biết nhận định của mình về khả năng lên ngôi của đội bóng thủ đô AS Roma.

Họ có một cơ hội lớn để giành chức quán quân. Torino cũng đã có nhiều điểm hơn so với thực lực xứng đáng của họ. Theo Goal. " - HLV Mazzarri nhận định về trận đấu gặp Torino vào khuya sớm Chủ nhật.

Đương nhiên. Điều chúng tôi cần cải thiện chỉ là khả năng khai triển trước phần sân đối phương và khả năng dứt điểm nữa thôi.

" - HLV 52 tuổi cho biết trước chuyến đón tiếp các cầu thủ Torino. " "Chúng tôi thua trận nhưng rõ ràng là đã không chơi tệ. "Rõ ràng đó là chuyện thông thường khi gặp một Roma với chất lượng đó.

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nữa của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét