Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Kẻ giết hại “vợ hờ” rồi xu hướng ngồi canh xác suốt đêm có dư chấn tâm lý từ quá khứ.

Nói chuyện với chủ nhà cho Quý và đứa trẻ ở

Kẻ sát hại “vợ hờ” rồi ngồi canh xác suốt đêm có dư chấn tâm lý từ quá khứ

Những núm ấy của hắn cũng chỉ được một thời kì ngắn. Ngồi trong trụ sở CA quận Hoàng Mai. Bố Quý do thương con nên mỗi khi Quý “ngáo đá” kêu đau đầu thì ông lại tiêm thuốc giảm đau cho con. Hà Nội. Người con gái vùng sông nước Hậu Giang.

Quý đã phá tan tất cả. SN 1982. Nhiều lần bố Quý đã đi tìm hắn về. Nghe giọng nói của người con gái miền Tây ngọt ngào. Quý ra trường theo đuổi sự nghiệp một thời gian.

Ngẫu nhiên tại quán cà phê nằm trên phố Lò Đúc. Bà cứ ghi sổ rồi ông sẽ thanh toán.

Quý đã bỏ nhà đi lang thang. Nguyễn Vũ (Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi). Ông C nghẹn giọng san sẻ. Nếu Quý và con ăn gì. Trong đầu Quý hiện lên ảo giác vợ phản nghịch và xuống tay với vợ hờ khi chị Lan đi làm về. Đẹp trai chính là Lê Phương Quý. Thế nhưng đứa trẻ vô tội kia không biết sống ra sao khi cuộc sống thiếu thốn tình cảm của cả cha và mẹ.

Được những người nhà cổ vũ. Đã nhiều lần Quý định bỏ nghề rẽ sang lối đi khác. Rồi gả vợ hờ cho anh trai. Thế nhưng. Gần 5 năm đèn sách. Quý dọn về sống chung với chị Lan như vợ chồng và không đăng ký hôn phối.

Hà Nội. Quý ở nhà ôm con và sử dụng ma túy. ”. Thế nhưng. Bố Quý xây dựng cuộc sống mới với người phụ nữ khác. Từ những suy nghĩ ảo giác này mà Quý đã gây ra chuyện động trời. Trong lúc nửa tỉnh. Đến nay. Bị chị Lan và anh trai chửi là điên.

Bố của Lê Phương Quý cho biết. Quý lại bỏ đi. Vẻ ngoài bóng bẩy.

Ảnh: Nguyễn Vũ Vết trượt của chàng trai có khiếu về âm nhạc Theo lời Quý.

Nam thanh niên có khuôn mặt vuông chữ điền. Em đã nói ra sự thực. Không chỉ thế. Năm 2007. Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Phương Quý về hành vi Giết người. Vợ Quý liền về muộn.

Chị Lan đi làm. Những lúc Quý “quậy”. Hà Nội đã thu được đoạn dây điện là vật chứng vụ án tại đối diện phòng 503 khu chung cư mini nằm trong ngõ 1395 đường Giải Phóng. Ham chơi. Quý đã dần lấy lại cân bằng sau trận “ngáo đá”.

Ông cũng đã tìm đến. Khuôn mặt đầy nét u buồn. Quý đã không thể cưỡng được khỏi “nhân duyên”. Nửa say. Thuê trọ ở nhiều nơi và làm công việc nạm tài sản.

Theo lời Quý thì hơn một năm trở lại đây. Thường xuyên “đập đá” nên lúc nào cũng trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Hoàng Liệt. Chỉ được dăm bữa nửa tháng. Ngày 17-10-2013. Tuy nhiên. Sống xa nhà khiến Quý không giữ được chính mình.

“Vì cô ấy làm cái nghề không đoan trang. Một mai. Nên em đã giấu gia đình chuyện có con với cô ấy. Suốt trong chặng đường này. Những chuyến lưu diễn dài ngày. Năm 2008. Sau khi gây án. Quý san sớt. Kẻ đã gây ra cái chết thương tâm cho người “vợ hờ” của mình. Nằm ở nhà chưa ấm chỗ. Quý và vợ hờ thuê và chuyển nhiều nhà trọ. Lang thang rồi gặp người con gái miền sông nước Hậu Giang đã khiến cho trái tim Quý đê mê.

Chuyện Quý sống chung với một đàn bà. Vốn không hợp bố. Trong cơn “ngáo đá”. Kết cục của lối sống buông thả? Ngày 15-10. Quý ngồi canh xác vợ hờ suốt đêm và sáng hôm sau gọi điện thông tin cho chị vợ.

Họ đã có một cậu con trai hơn 4 tuổi. Thế nhưng. Dáng người đậm. SN 1986. Có con ông cũng mới biết hơn một tháng nay. Sâu lắng khiến trái tim Quý xao xuyến. Họ đã trao nhau số điện thoại và sau gần một 1 tháng trò chuyện qua lại. Hắn sinh ra trong gia đình có điều kiện và nền nếp. Hà Nội chiều 17-10. Học hết phổ thông. Nước mắt bắt đầu rơi khi nghĩ về hành động của mình với vợ và con. Khiếu trời cho về âm nhạc nên Quý dễ dàng thi đỗ vào một trường ĐH có tiếng về âm nhạc tại Hà Nội và Quý học chuyên về hòa tấu sắc - xô - phôn.

”. Bắt cóc con trai. Thương con. Làm phục vụ bàn ở đây. “Thế mà. Nên chỉ ở được một thời gian. Không ít lần bố Quý phải trả tiền nhà trọ cho hắn và khuyên quay về nhà. Thậm chí khi biết Quý và vợ thuê trọ ở căn nhà trên. Quý sẽ phải trả giá. Ngày hôm ấy. Hắn nối duy trì. Cách đây hơn một tháng. Chân dung Lê Phương Quý tại CQCA. Sau một ngày xảy ra sự việc. Sở hữu khuôn mặt thông minh.

Quý gặp chị Bùi Thị Hồng Lan. Quý ngay tức thì nghĩ rằng anh trai và vợ hờ đang cặp kè với nhau. Do đặc thù công việc. Hoàng Mai. Ngay sau khi xảy ra sự việc. Mà nó đã gây ra chuyện tày đình. Bố em mới biết. Mới mấy hôm thôi. Vốn không hợp với cha. Lại do kích thích của ma túy đá nên Quý luôn cho rằng bố muốn giết mình. Dù biết con hư nhưng ông vẫn cố gắng theo sát chân con và đã không ít lần ông đến tận nơi trọ cổ vũ và trả tiền phòng rồi đưa con về nhà.

Quý lại gây chuyện rồi bỏ đi. Cả hai lại dọn đi. CQCA quận Hoàng Mai. Cộng với việc cả hai thường hay gây ồn ã. Thậm chí. Một cú sốc tâm lý ập đến với hắn khi mẹ mất và không lâu sau. CQ CSĐT CA quận Hoàng Mai. Ông Lê Mạnh C. Quý có diễn đạt chán ngán nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét