Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Người thầy sáng tạo thuốc càng đáng lên án.

Sau những vụ việc xảy ra

Người thầy thuốc càng đáng lên án

Bao giờ Chính phủ cũng chỉ đạo rất nghiêm khắc. Lộ trình. Sức khỏe người dân mà còn gây phật lòng tin cho toàn từng lớp.

Ngay cả như tôi từng này tuổi rồi nhưng nói thật có những vụ việc vẫn còn khiến tôi run người lên vì sợ như những vụ việc về đạo đức tầng lớp.

Nguyện vọng của nhân dân gửi đến lãnh đạo ngành y tế cũng như lãnh đạo của tuốt luốt các ngành can hệ nhiều đến đời sống thì vững chắc là từng người có bổn phận đều nhận thức rõ hơn bổn phận của mình và đều biết rõ mình phải làm gì để không phụ lại tấm lòng của dân chúng. Nhưng khi mình đảm đương một cương vị.

Ai cũng lên án. Ông Vũ Đức Đam (bìa trái) trả lời báo chí sau cuộc họp báo Chính phủ - Ảnh: Việt Dũng Nói điều này thì ai cũng thấy rất buồn. Được Quốc hội là cơ quan quyền lực đại diện cho ý chí của dân chúng duyệt thì điều quan trọng nhất là làm tốt nhất với trách nhiệm cao nhất của mình.

Những thầy thuốc chân chính. Kế hoạch để làm sao tình hình tốt hơn với tuốt nghĩa vụ. Trong đội ngũ của ngành y tế gồm 400. Có những vụ báo chí đưa lên. Do thời kỳ mình chỉ đạo hay do nhiều thời kỳ để lại? Điều quan trọng nhất là phải có quyết tâm. Điều quan yếu là ngành y tế phải tăng cường công tác quản lý quốc gia để việc săn sóc sức khỏe nhân dân ngày một tốt hơn.

Ngành y tế có rất nhiều đóng góp trong bảo vệ sức khỏe người dân trong điều kiện giang sơn còn khó khăn. Xét về đạo đức của một con người. Không phải không có những người. Càng đáng lên án. Nhất là người bác sĩ. “Tôi không nhớ đây là kỳ họp Chính phủ thứ mấy liên tiếp có câu hỏi liên tưởng đến y tế. Chúng tôi hấp thu những thông tin đó chính là những tâm tình. Tăng cường kỷ cương kỷ luật. Điều trước hết nghĩ là vì sao lại như vậy.

000 người thì có 60. Tôi nghĩ rằng vừa qua báo chí đã có thông tin rất nhiều. Bất kỳ một người dân nào khi nghe đến những bị động can dự đến tính mạng con người. Năm vừa qua có khoảng 1. Nhưng có một thực tế là ngành y tế còn nhiều yếu kém bất cập. Tôi cũng nói thế này.

Kiểm tra vì văn bản đã có rất nhiều rồi. Không biết có đúng không vì đây là xúc cảm không chỉ vụ việc này đâu.

Trong lòng rất phẫn uất. Làm ảnh hưởng đến tính mệnh.

Nhất là các hành vi thiếu nhân tính. Quan điểm của Chính phủ luôn rất quan tâm đến săn sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân. Bộ trưởng Đam cũng chia sẻ. Và lần này cũng vậy”. Mỗi lần có sự cố thì từ trung ương đến địa phương phải soát xét lại. Khách quan. Những hành vi vi phạm pháp luật.

Không để sai phạm rưa rứa xảy ra nữa. Trong giới báo chí đang ngồi đây cũng có những người vi phạm hình sự không? Chúng ta mong vấn đề một cách nghiêm khắc hăng hái nhưng tình cảm và ý chí của chúng ta là phải làm sao để sự nghiệp tốt hơn.

* Bộ trưởng nghĩ thế nào về việc cộng đồng mạng kêu gọi bộ trưởng Bộ Y tế từ chức? - Chưa cần làm đến bộ trưởng. Đặc biệt là những người làm trong ngành y. Nhất là vấn đề y đức. Chân thực và đa chiều. Không làm đúng chức năng của người bác sĩ. Mỗi khi có sự cố. Trong số này liệu có những người thuộc sự quản lý của ngành này hay ngành khác không? Chắc là có chứ.

Nhất là cương vị bộ trưởng. Đặc biệt phải tăng cường thanh tra. Giết người man rợ. 530 vụ giết người. Thậm chí có những nơi là tập thể nhỏ có biểu hiện suy thoái. * Xin hỏi bộ trưởng là Chính phủ chỉ đạo như thế nào về vụ việc này? - Chính phủ đã yêu cầu Bộ Y tế thưa.

Được Đảng cắt cử. Công an có nói khoảng 80% do ngoại cảnh tác động chứ không phải có mưu mô gì. Biến chất về y đức. Hành vi vi phạm hình sự của thầy thuốc trong trường hợp này hẳn nhiên phải bị xử lý nghiêm theo pháp luật. Không chỉ xử lý vụ việc đó mà quan trọng nhất. 000 bác sĩ. Tôi nhớ không nhầm. LÊ THANH ghi ------------------------------------ * Tin bài liên tưởng:.

Do chủ quan của ngành mình hay khách quan. Cụ thể là Phó thủ tướng phụ trách lĩnh vực này đã có quan điểm chỉ đạo và Văn phòng Chính phủ đã có văn bản đề nghị Bộ Y tế và các địa phương soát các quy định. Cá nhân chủ nghĩa tôi không nghĩ rằng cứ xảy ra một vụ việc cụ thể thì một người bộ trưởng nghĩ ngay đến việc từ nhiệm hay không từ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét