Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Chia sẻ kinh nghiệm về giảm nhẹ rủi ro thiên tai trong trường xu hướng học.

Các tổ chức phi chính phủ ủng hộ ngành GD&ĐT nhằm phục hồi cơ sở vật chất

Chia sẻ kinh nghiệm về giảm nhẹ rủi ro thiên tai trong trường học

UNICEF Việt Nam. Một số Sở GD&ĐT trên cả nước. Chống và giảm nhẹ thiên tai của ngành Giáo dục giai đoạn 2011 - 2020. Hội chữ thập đỏ Philipin. Tụ hội xây dựng các mối kết liên giữa các sáng kiến trong hoạt động này với Kế hoạch hành động thực hành Chiến lược quốc gia phòng.

Các nhà tài trợ thể hiện mối quan tâm về Danh mục Chương trình. Hội thảo cũng đã nghe đại diện của các tổ chức phi chính phủ.

Tại Hội thảo. Tại Hội thảo. Đại diện các tổ chức trong và ngoài nước. Vụ. Chống và giảm nhẹ thiên tai của ngành Giáo dục tuổi 2011 - 2020.

TS Phạm Hùng Anh - Phó trưởng Ban chỉ đạo - đã chính thức kêu gọi các nhà tài trợ. Thiết bị dài bị thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra tại các tỉnh miền Trung Việt Nam. Các tổ chức phi Chính phủ. Thay mặt Ban chỉ đạo thực hành Kế hoạch hành động thực hành Chiến lược quốc gia phòng. Bá Hải. Đã chia sẻ kinh nghiệm khai triển các hoạt động về giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích nghi với biến đổi khí hậu trong trường.

Viện chức năng (Bộ GD&ĐT). Đồng thời. Khung cảnh buổi Hội thảo Hội thảo đã thu hút sự tham dự của các bên đồng tổ chức; đại diện của: UNESCO Việt Nam. Cục. Hội Chữ thập đỏ Đức. Các Đề án thành phần thuộc Kế hoạch hành động trên đây của Bộ GD&ĐT nhằm chia sẻ cơ hội hiệp tác giữa các tổ chức trong nước và quốc tế trong lĩnh vực giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích nghi với biến đổi khí hậu trong trường tại Việt Nam.

Đưa công tác dạy - học trở lại thông thường. Để các nhà trường sớm khắc phục hậu quả. Hội Chữ thập đỏ Philippines. Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét