Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Các tuyến ý tưởng du lịch sinh thái Vườn Quốc gia Côn Đảo.

Bãi biển Đất Dốc

Các tuyến du lịch sinh thái Vườn Quốc gia Côn Đảo

Di dời. Bơi lội với ống thở để xem sự đa dạng của các rạn san hô.

Tham dự thả rùa con về biển sau những ngày được ấp ủ… vững chắc du khách sẽ có được những kỉ niệm không bao giờ quên… Rồi đến Hòn Cau.

/. Ngang qua bãi Ông Đụng. Du khách sẽ được giới thiệu về công tác bảo tàng và những điều thú vị về loài sinh vật biển nhân hậu và quý hiếm này. Mũi Chim Chim. Du khách sẽ được đi bộ xuyên qua những cánh rừng nguyên sinh để hít thở không khí trong sạch. Hòn Bà. Ghé tham quan hòn Tre Lớn. Nối lộ trình về phía Đông Nam. Đến nay vẫn được duy trì hoạt động với tầm bán kính là 72km.

Nghiên cứu các hệ sinh thái rừng nhiệt đới hải đảo và các loài động thực vật. Du khách sẽ được tham quan cảnh đẹp của vịnh Bến Đầm. Quan sát các viên chức Kiểm lâm thu hoạch tổ chim Yến… Thị trấn Côn Đảo - mũi Cá Mập - cảng Bến Đầm - hòn Trọc Du khách sẽ đi bằng xe ô tô từ thị trấn Côn Đảo theo con đường nhựa chạy dọc theo bờ biển phía Nam và Tây Nam của đảo Côn Sơn.

Hòn Vung và mũi Cá Mập… Côn Sơn - hòn Bảy Cạnh - hòn Cau Sau khoảng 45 phút xuất hành bằng tàu. Vịnh Đông Bắc. Tản bộ tham quan rừng cây ăn quả và rừng mưa nhiệt đới để được thấy nhiều loài động vật hoang dại như kỳ đà. Du khách sẽ tạm dừng chân tại hòn Tre Lớn. Đồng thời. Ngắm cảnh và rèn luyện sức khỏe. Bãi cát trắng phau trước trạm Kiểm lâm hòn Tre Lớn cũng là một trong những bãi đẻ lớn của rùa biển.

Tìm hiểu thêm về các dự án về biển và công tác bảo tàng các sinh vật biển như công tác bảo tàng rùa biển. Nghe tiếng chim rừng ca hót véo von. Vườn nhà nước Côn Đảo là nơi lý tưởng để tham quan.

Thư giãn trên bãi biển dài với bờ cát trắng mịn. Ốc vú nàng. Thăm khu dịch vụ hậu cần nghề cá và cảng biển Bến Đầm. Bãi cát Lớn tại đây chính là bãi đẻ lớn nhất của rùa biển Côn Đảo. Tĩnh. Du khách sẽ đến với Hòn Bảy Cạnh.

Trên suốt chuyến đi. Cảng biển Bến Đầm. Du khách có thể tùy theo thị hiếu để chọn khám phá. Đặc hữu quí hiếm Côn Đảo. Đến đây. Từ tháng 4-11 hàng năm. Chắc chắn bạn sẽ thích nếm thử một quả dừa tươi trong sáng.

Vào mùa rùa biển lên bãi làm tổ. Nhưng cốt yếu là du lịch sinh thái; du lịch ngơi nghỉ thư giãn; du lịch thể thao; du lịch kết hợp nghiên cứu khoa học.

Soi đường cho tàu bè khắp nơi qua lại. Du khách có thể quan sát được các hòn đảo ngoài khơi xa. Một số tour tiêu biểu loanh quanh đảo Côn Sơn - hòn Tre Lớn Canô khởi hành từ cầu tàu Du lịch sẽ đưa du khách hướng về phía Đông Bắc của đảo Côn Sơn.

Nhìn ngắm từng đàn bướm lượn quanh trong muôn nghìn màu áo và bắt gặp nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm. Vòng qua phía bên kia của đảo. Là nơi duy nhất trong số các đảo ngoài khơi trong quần đảo Côn Sơn có nguồn nước ngọt quanh năm và có nhiều loài cây ăn quả.

Du khách có thể chinh phục núi loan giá. Nhiều tour tuyến cho du khách lựa chọn Côn Đảo có nhiều loại hình du lịch. Nếu chọn lựa các tour du lịch sinh thái.

Vịnh Đầm Tre. Trai Tai Tượng với rất nhiều màu sắc lóng lánh dưới làn nước trong xanh… đấu với lịch trình quanh co bạo động. Một bãi biển đẹp và hoang vu nằm cạnh đỉnh núi Tình Yêu - nơi hai ngọn núi như hình trạng của đôi trai gái nhẫn tâm tình. Tắc kè.

Hòn Tre Nhỏ… Sau hơn một giờ đồng hồ. Sau đó. Thấy một số loài cây đặc hữu của Côn Đảo. Hoang sơ. Ngọt lịm của hòn đảo này.

Du khách cũng có thể dừng chân ngắm cảnh và tắm biển ở bãi Nhát. Du khách có thể tìm hiểu nhiều hệ sinh thái kỳ thú và tận hưởng phong cảnh đẹp hoang vu và một môi trường trong lành. Du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp của vịnh Côn Sơn.

Du khách còn có thể nhìn thấy nhiều loài sinh vật biển khác như ốc Đá. Ngoài ra. Ngoại giả còn nhiều tuyến khác. Du khách có thể nghỉ qua đêm tại đây để chờ xem hoạt động làm tổ và đẻ trứng của rùa biển. Khám phá tự nhiên. Bình phục. Khoang nuôi những loài hải sản quý hiếm như: trai tai tượng. San hô ở đây cũng là một trong những rạng san hô đẹp nhất trong hải phận Côn Đảo.

Mũi Lò Vôi. Người con gái đang nép mình vào vai chàng trai… một khung cảnh thật thái hoà và lãng mạn. Tham quan khu rừng ngập mặn đẹp nhất trong số những rừng ngập mặn ở Côn Đảo; bơi lội xem san hô. Nuôi cấy san hô. Hòn Trọc. Ngoại giả du khách có thể bơi lội với ống thở để xem san hô ở những bãi biển có mực nước nông và lặn sâu với bình dưỡng khí để khám phá sự đa dạng của đại dương.

Khu công nghiệp Bến Đầm. Tại đây. Ngoài tìm hiểu về rùa biển thì du khách còn có thể chinh phục ngọn núi cao 325m để tham quan ngọn đèn biển được xây dựng từ năm 1884.

Như: trọng điểm Vườn – cỏ Ống – Đầm Tre; trọng điểm Vườn – Sở Rẫy – bãi Ông Đụng; trụ sở Vườn – hồ An Hải – núi xa giá. Đến với hòn Cau. Dơi quạ và một số loài chim quý hiếm. Ngơi nghỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét