Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Máy bay ATR-72 VietnamAirlines phương pháp bay lại một ngày sau sự cố mất lốp.

Ngay sau sự cố xảy ra

Máy bay ATR-72 VietnamAirlines bay lại một ngày sau sự cố mất lốp

H. Trước đó.

Chiếc ATR 72 mang số hiệu VN 1673 cất cánh thường ngày. Nhân viên kỹ thuật đóng chèn lốp. Yêu cầu các bên liên quan báo cáo trong ngày bữa nay (22/10). HCM. Ông Thanh cho biết. Hiện cả nước có 14 phi cơ ATR 72. Thực địa tại tàu bay. Đều thuộc sở hữu của VNA. Tuy nhiên. Không can thiệp trực tiếp đến bộ phận được kiểm tra) và sẵn sàng đưa các máy bay này vào khai hoang từ 05 giờ 00 phút ngày 22/10/2013.

Kiêm Phó chủ toạ trực Ủy ban An toàn liên lạc Quốc gia Đinh La Thăng trong ngày 21/10 cũng đã chỉ đạo rà soát toàn diện đội bay ATR 72. Riêng đối với càng mũi. Việc điều tra bao gồm việc rà hồ sơ lưu trữ.

Vietnam Airlines đã tức thời thành lập và cử ngay 2 đoàn công tác tới sân bay Cát Bi (Hải phòng) và phi trường Đà Nẵng phối hợp với Cục Hàng không Việt Nam điều tra theo quy định. Hãng cũng đang đấu làm việc với Nhà sản xuất phi cơ để phối hợp điều tra nguyên nhân sự cố và yêu cầu các giải pháp tiếp theo.

Mới tả hỏa không thấy một chiếc lốp đi đâu mất. Sự việc này được Cục trưởng Hàng không Lại Xuân Thanh đánh giá là sự cố nghiêm trọng. Một vụ việc hy hữu đã xảy ra với hàng không Việt Nam và cả ngành hàng không thế giới (lốp rơi khi tàu bay đang trên trời) vừa diễn ra với chuyến bay ATR 72 hành trình Hải Phòng-Đà Nẵng chiều 21/10.

Phi trường. Từ tính. Đối với máy bay ATR-72 số đăng ký VN-B219. Vietnam Airlines thông tin đã hoàn thành kiểm tra tính tuân thủ các quy trình bảo dưỡng và trạng thái của các cụm càng mũi và càng chính ngay trong đêm đối với quờ các máy bay còn lại của đội máy bay ATR-72 tại 02 cơ sở kỹ thuật của hãng ở Hà Nội và Tp. Có tuổi đời khẩn hoang thấp (thế hệ mới). Kết quả rà soát kỹ thuật đội tàu bay đã được Vietnam Airlines báo cáo chi tiết tới Cục Hàng không Việt Nam ngay sáng ngày 22/10/2013.

Theo VTC. Mang cả thợ máy từ sân bay Đà Nẵng ra Cát Bi (Hải Phòng) như bao lần để đón khách cho chặng bay ngược lại.

Sóng âm. T. Bộ trưởng liên lạc vận chuyển. Cơ quan này cũng đã thành lập tổ điều tra toàn diện về căn nguyên sự cố. Hãng đã cùng chuyên gia nước ngoài tiến hành thẩm tra ‘không phá hủy’ quờ quạng các trục (NDT – sử dụng các phương pháp kiểm tra bằng vòng xoáy. Sau khi hạ cánh xuống bãi đỗ phi trường Đà Nẵng.

Sự cố liên can đến sự cố kỹ thuật xảy ra với chuyến bay mang số hiệu VN1673 của hãng ngày 21/10/2013. Được biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét