Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thêm một phương pháp Evra khẩu chiến với “tiền bối” Lizarazu.

Kỳ World Cup ấy đã chấm dứt

Evra khẩu chiến với “tiền bối” Lizarazu

". Tôi chỉ là một cầu thủ thuần tuý. Hậu vệ Patrice Evra của Manchester United đã phản pháo lại những lời chỉ trích của tiền bối - Bixente Lizarazu và gọi ông là "đồ ký sinh". Evra đã bị chỉ trích nặng nề vì khơi mào cuộc làm reo của les Bleus tại World Cup 2010 ở Nam Phi. " "Họ muốn nói dối người Pháp là Evra khó ưa.

Sau vụ việc ở World Cup 2010. " "Họ đã làm mọi chuyện đi quá xa và lừa dối người dân Pháp. " – Anh chia sẻ trên Telefoot. Tôi tự hào khi được khoác áo ĐT Pháp. Tôi không quan hoài nhưng chuyện đó có thể ảnh hưởng đến gia đình tôi. Một số nhà bình luận luôn đặt điều cho tôi. "Một số dụng cụ truyền thông. Tôi sẽ giải quyết chuyện này sau. Rằng Evra tự kiêu. Nó cho thấy tôi vẫn như mọi người Pháp khác.

"Tôi không có vấn đề gì ở ĐT Pháp. Tôi vẫn có thể đi ăn như thường lệ ở trung tâm Paris. Điều này không đúng một tẹo nào.

" "Mọi người vẫn cực kỳ thân thiện với tôi khi ở trên phố.

" "Hãy ngừng ngay việc đào xới chuyện cũ. Sau khi HLV Raymond Domenech trục xuất Nicolas Anelka khỏi đội tuyển.

Họ là lũ ký sinh. Tôi không biết vì sao Lizarazu chống lại tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét