Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Công ty chứng hay hay khoán nhận định thị trường ngày 21/10.

ITA (+6

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 21/10

Nhìn chung. Các nghiêng ngả trong phiên của thị trường diễn ra thẳng tuột với mức biến động lớn hơn. Với thời kì giao thiệp kéo dài hơn trước kia và giới hạn biên giá lớn hơn. NTL (+4. Có khả năng đây là những tín hiệu cho thấy sự hoạt động trở lại của các nhà đầu tư nước ngoài và các quĩ ngoại (đóng) ở thị trường Việt Nam.

Có thể thấy rõ ràng rằng các cổ phiếu vốn hóa tăng nhẹ và hoàn toàn bị các cổ phiếu vốn hóa nhỏ hơn. Mức mua ròng bình quân trong tuần này đã tăng vượt 30% so với tuần đầu tháng 10. Tập hợp vào yếu tố doanh nghiệp nhiều hơn. Tính từ đầu tháng 10 đến nay. Trong phiên 18/10. Một điểm hăng hái quan trọng nữa là các hoạt động càng ngày càng mạnh mẽ từ khối nhà đầu tư nước ngoài

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 21/10

6%). Trong tuần 14-18/10. 3 điểm. Chúng tôi cho rằng tác động từ thị trường bên ngoài tới thị trường Việt Nam sẽ mang tính tích cực và do đó rất ủng hộ cho chiều hướng tăng ngày nay của thị trường. Qua thống kê chúng tôi thấy rằng đây không phải dòng tiền nóng đến từ 2 quĩ etfs trên thị trường Việt Nam vì dòng tiền chảy vào 2 quĩ này trng tháng 10 là không đáng kể.

Trên thực tiễn các cổ phiếu thuộc nhóm bất động sản dẫn đầu phiên thứ Sáu. … Cuộc tranh biện về trần nợ tại Hoa Kỳ được giải quyết trợ thời và nhất là kỳ vọng rằng Fed sẽ giữ nguyên gói QE ngày nay đã dẫn tới sự bình phục rất tích cực tại các thị trường mới nổi.

Tuy nhiên chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư thời khắc này nên ưu tiên các cô phiếu căn bản tốt. Sau một đôi phiên điều chỉnh test lại đường tương trợ tại 493 điểm. Đặc biệt là trong nhóm bất động sản làm lu mờ. Giúp tạo lòng tin cho thị trường

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 21/10

Chứng khoán Dầu khí-PSI: Nhà đầu tư nên ưu tiên các cô phiếu cơ bản tốt Cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ vẫn là tâm điểm tụ hợp giao thiệp nhiều nhất và có mức tăng giá mạnh hơn so với nhóm vốn hóa lớn.

Chỉ số HNX-Index đã vượt qua đỉnh cũ tại 61. Tuy nhiên chúng tôi thấy rằng các phản ứng đang yếu dần và khả năng vượt qua 500 điểm của VN-Index đang cao dần nhờ vào các nhân tố cơ bản hỗ trợ. Điều này tạo nên sự phân kì giữa khối lượng giao tiếp và giá trị giao thiệp toàn thị trường. Chúng tôi cho rằng các đợt điều chỉnh trong phiên sẽ tạo ra thời cơ tốt để nhà đầu tư gia tăng tỷ lệ cổ phiếu.

Về mặt kĩ thuật. 9%). Thanh Hiên Theo Trí Thức Trẻ/Bản tin các công ty chứng khoán. Trong tuần tới. DIG (+6. Phản ứng tại ngưỡng 500 điểm do nhân tố tâm lý đang đấu diễn ra

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 21/10

Như vậy.

Khối ngoại đã mua ròng hơn 10 triệu cổ phiếu. Khối ngoại đã mua ròng gần 27 triệu đơn vị cổ phiếu trên HSX với giá trị gần 640 tỷ đồng (gần 30 triệu USD trong hơn 2 tuần). Sự tăng trở lại trong các phiên cuối tuần cho thấy khuynh hướng tích cực trong ngắn hạn có thể còn tiếp kiến duy trì trong tuần tới.

7%). Như DIC (+6. Đang khẳng định vững chắc hơn xu thế tăng. Ý kiến của chúng tôi về thị trường là không đổi trong vài tuần qua : VN-Index nằm trong xu hướng tăng giá và các nhà đầu tư nên nối nắm giữ cổ phiếu.

8%). Tin mới Vinalines ì ạch thoái vốn tại Safi và Gemadept Đầu tư chứng chỉ quỹ: Nhận rõ thế mạnh đối tác Lotte - Bibica: Lộ rõ ý đồ? Chứng khoán Maybank-Kimeng-MBKE: Kết quả kinh doanh quý 3 sẽ làm động lực cho thị trường Thị trường vượt khỏi mức tâm lý 500 điểm và đóng cửa chớm trên mức này.

8 điểm. Thưa kết quả kinh dinh quý III sẽ được công bố và đây sẽ là một trong những trung tâm của thị trường. Ở 500.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét