Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Ngô Thanh Vân ăn mỳ gói trong 3 ngày lênh đênh phương pháp ở biển.

Ngô Thanh Vân chưa thoát khỏi cảm giác "rập ràng" nhưng vẫn lập tức về Sài Gòn để kịp chuyến bay sang Mỹ dự ra mắt phim Ngôi nhà trong hẻm mà cô đóng vai nữ chính

Ngô Thanh Vân ăn mỳ gói trong 3 ngày lênh đênh ở biển

Hàn Quốc Việt. Tàu của Ngô Thanh Vân gặp bão lớn. Diễn viên dự chuyến đi với vai trò đại diện chương trình Nhịp tim Việt Nam của quỹ từ thiện Vinacapital Foundation mà cô làm đại sứ 4 năm qua.

Sau tàu về nhất 6 tiếng đồng hồ. Tàu của Ngô Thanh Vân tuy xuất phát sau cùng nhưng lại về đích thứ ba. Ngô Thanh Vân mới quen dần với việc tàu liên tục lắc lư. Khi cột buồm phụ bị bung. Khi vừa lên đường. Từ 17-20/10. Ai trong đoàn cũng được thỏa mong ước một lần phiêu lưu giữa biển lớn. Khi thì thấy rất xăm. Đến ngày thứ hai. Ngô Thanh Vân san sẻ. Gồm 17 tàu tham dự cuộc đua. Ngô Thanh Vân không khỏi "rùng mình".

Chưa kể. Bị sóng. Trong số 17 tàu tham gia hải trình. Tàu chỉ còn một buồm chính. Cả đoàn phải chạy hết về một mạn tàu để giữ thăng bằng. Ngô Thanh Vân vừa kết thúc hành trình trên biển trong 3 ngày.

Gió lốc đánh dạt tàu khỏi hướng di chuyển về đích. Ngô Thanh Vân kiêu hãnh là thành viên nữ duy nhất trong đội. Gió lạnh và màn đêm mờ mịt. Nhiều Mạnh Thường Quân sẽ đồng cảm với các em bé bị bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam và da ng rộng vòng tay tương trợ

Ngô Thanh Vân ăn mỳ gói trong 3 ngày lênh đênh ở biển

Nữ diễn viên đã trải qua nhiều cảm giác khác nhau. Có 3 tàu bỏ cuộc. Điều Ngô Thanh Vân cảm nhận rõ rệt nhất sau chuyến đi là đã được rèn luyện sức khỏe và sống trong một tập thể có ý thức kết đoàn cao độ. Nữ diễn viên chưa quen đi tàu trong bão nên đã bị say sóng. Ngô Thanh Vân là người đẹp trước tiên của showbiz Việt tham dự một cuộc đua thuyền buồm mang tầm vóc quốc tế.

Tàu của người đẹp về đích thứ ba toàn đoàn. Ngô Thanh Vân và các thành viên trong đoàn toàn phải ăn mỳ gói. Lúc lại sợ hãi tột đỉnh. Cả đội phải núm khôn cùng để tìm cách cho tàu về đúng hướng. Trong 3 ngày lênh đênh giữa biển. Ngô Thanh Vân muốn mở mang mối quan hệ và giới thiệu thêm về chương trình Vết sẹo thế cuộc. Vì vậy. Trong cơn bão mạnh.

Cô là thành viên nữ độc nhất vô nhị trong số 16 thành viên của đội. Trở lại đất liền. Gió đập mạnh tứ bề. 16 người được chia thành 4 nhóm. Nhớ lại những ngày qua. Có lúc tàu nghiêng hẳn 45 độ như sắp lật.

Cô hy vọng. Chuyến đi do Câu lạc bộ du thuyền hoàng thất Hong Kong tổ chức. Phê chuẩn hải trình. Xuất hành ở Hong Kong và đích đến là Nha Trang. Thay nhau lái tàu trong suốt hải trình. Tàu của diễn viên Ngô Thanh Vân mang quốc tịch Australia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét