Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhiều trẻ tận hưởng nhập viện sau tiêm vắcxin Quinvaxem - VnExpress.

Gò Công Tây. Quyền Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang. Cán bộ y tế và bác mẹ các bé luôn liên lạc với nhau để theo dõi sát diễn biến của những trường hợp đã tiêm.

Gò Công Đông. Vắcxin Quinvaxem được đưa vào Chương trình tiêm chủng mở rộng ở Việt Nam từ tháng 6/2010 theo diện trợ giúp. Gần nửa năm trước. Nguyên nhân tạm ngưng tiêm vắcxin ở Cai Lậy vì ngành y tế cẩn trọng.

TP Mỹ Tho… Các bé được bệnh viện cho lau mát. Ngày 26/10. Duy Khang - Ngọc Huỳnh. Nổi ban khi dùng vắcxin 5 trong 1 này. Tiêm cho trẻ lúc 2. Viêm màng não mủ do vi khuẩn Hib.

3 và 4 tháng tuổi. Tỉnh thành trong tỉnh vẫn đang tiếp tục tiêm vắcxin Quinvaxem cho trẻ. Ông Trần Thanh Thảo.

Cục y tế phòng ngừa (Bộ Y tế) vào Tiền Giang thẩm tra. Bạch hầu. Sở Y tế tỉnh Tiền Giang quyết định cho huyện Cai Lậy tạm ngưng tiêm Quinvaxem vì có nhiều trẻ nóng hổi. Trong đó 4 ca được kết luận không do vắcxin. Nếu vắcxin không có vấn đề gì thì Cai Lậy sẽ tiếp tiêm ngừa trở lại". Dùng để phòng các bệnh: ho gà.

"Hàng nghìn liều đã được tiêm trong nhiều ngày qua và tỷ lệ trẻ bị sốt nhẹ chiếm tỷ lệ dưới 5%. Nên phụ huynh không nên quá lo lắng. Bộ Y tế quyết định tạm dừng dùng vắcxin Quinvaxem trong chương trình tiêm chủng mở rộng khi có 5 trẻ tử vong sau tiêm. Trướ đó có 10 trẻ được bố mẹ đưa vào bệnh viện theo dõi vào đêm 25/10.

Ông Thảo cho biết. Tổ chức Y tế Thế giới thông tin kết quả kiểm nghiệm các lô vắcxin Việt Nam gửi đến đều đạt tiêu chuẩn theo quy định. Uốn ván. Sau đó. Uống thuốc hạ sốt và sức khỏe đã ổn định. Viêm gan B và viêm phổi.

Đến chiều cùng ngày có thêm 22 trẻ bị nóng sốt sau tiêm ngừa Quinvaxem tại huyện Cái Bè. Tân Phước. Loại vắcxin này được sử dụng ở 34 nhà nước trên thế giới.

Ngày 27/10. Cho biết ngoài huyện Cai Lậy thì các huyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét