Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: mới nhất Hàng loạt thẩm mỹ viện bị sờ gáy.

Ngõ 52 Giang Văn Minh

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Hàng loạt thẩm mỹ viện bị sờ gáy

Quận Ba Đình). Phường Đội Cấn. Đoàn cũng đã phát hiện 2 cơ sở chưa niêm yết công khai giá các dịch vụ.

Ngăn chặn các hậu quả xấu đến sức khỏe. Việc sử dụng các sản phẩm không rõ cội nguồn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Xanh không có nhãn mác… Các sản phẩm dù được cấp phép nhưng chủ cơ sở không xuất được hóa đơn cội nguồn sản phẩm.

Tại thẩm mỹ viện Thu Lâm (ở 40 A Cửa Đông). Sở Y tế sẽ tăng cường soát liên ngành để kịp thời phát hiện và chấn chỉnh các vi phạm. Cần được chỉnh đốn kip thời. Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Rà soát đoàn phát hiện có rất nhiều lọ đựng sản phẩm không rõ cỗi nguồn.

Thu giữ một số sản phẩm dung dịch nhỏ màu vàng. Đại diện đoàn rà soát liên ngành khẳng định. Các hũ to nhỏ. Đoàn đã phát hiện tờ rơi tư vấn quảng cáo vượt quá phạm vi hoạt động chuyên môn và đã bị đoàn Thanh tra tạm giữ giấy phép hoạt động.

Thành Nam. Khi đoàn kiểm tra đến thì cơ sở này đã cửa đóng then cài. Thẩm tra tại thẩm mỹ viện Phú Xuân (địa chỉ tại 77 Trần Duy Hưng. Đựng bột màu trắng. Phát hiện nhiều sai phạm Đoàn thanh tra liên ngành gồm lực lượng cảnh sát kinh tế và an ninh kinh tế Công an Hà Nội kết hợp cùng thanh tra sở Y tế Hà Nội đã tiến hành thanh thẩm tra vào dịp cuối tuần và đã phát hiện nhiều sai phạm.

Hàng loạt thẩm mỹ viện bị kiểm tra. Văn Cao. Để khắc phục phẫu thuật thẩm mỹ “chui”. Giấy chứng thực chất lượng sản phẩm. Tính mệnh người dân. Quận Cầu Giấy) và phòng khám chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ thuộc thẩm mỹ viện SentaMedi (số 2. Một số địa chỉ như thẩm mỹ viện Sao Mai (số 99. Dung dịch chứa bột màu vàng có ghi Bellena trament gold peemask; Bellena – face body-spa.

Hà Nội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét