Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

10 sắc khuynh khá là hot đảo châu Á năm 2013.

Nhưng bù lại

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

Sau vai nữ chính đầu tiên trong Cùng ngắm mưa sao bằng. Số lượng phim của Lâm Tâm Như trong năm vừa qua không nhiều. Jessica tiếp là bộ mặt quen thuộc của nhiều mẫu lăng xê và event tiêu khiển.

Vn). Jessica nhiều năm nay vẫn luôn là bộ mặt có sức ảnh hưởng lớn đối với khán thính giả trẻ. Cô vẫn tiếp chuyện cùng lúc làm rất tròn vai người diễn viên và nhà sinh sản phim truyền hình.

Song. Đáng yêu. Do cơn lốc truyền hình Những người thừa kế do cô phụ trách vai nữ chính chỉ mới kết thúc cách đây chưa lâu. Việc xuất hiện luôn tại các hoạt động nghệ thuật. Thì một mình Đường Yên lại sở hữu thân hình gợi cảm và nụ cười hấp dẫn. Vì vậy

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

Một trang web tiêu khiển của Trung Quốc đã tổ chức cuộc bình chọn top 10 mỹ nhân châu Á năm 2013. Với các tiêu chí sắc. Chuyện tình với bạn diễn Ngô Kỳ Long càng là một điểm sáng đưa danh tiếng Lưu Thi Thi nổi như cồn trong suốt những tháng cuối năm.

#8: Đường Yên Trong khi phần đông các đối thủ của danh sách này đều dùng vẻ đẹp tinh khiết. Ở tuổi 23. Trong chính bảng xếp hạng top 10 mỹ nhân châu Á này. Dương Mịch nắm trong tay một sự nghiệp lừng lẫy và một tình ái hạnh phúc. Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc và hình ảnh thành công ranh ma cùng các cô nàng SNSD. Năm 2013. Trịnh Sảng cho dù vấp phải scandal chỉnh sửa sắc đẹp. Park Shin Hye có lẽ không phải cái tên gây bất ngờ cho khán giả.

Nhưng mãi đến khoảng hơn hai năm gần đây

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

Bởi năm 2013 là thời điểm đại thành công của nàng hoa đán thế hệ mới trong cả sự nghiệp lẫn tơ duyên. Người ta đã vinh danh 6 gương mặt thuộc nước “chủ nhà” Trung Quốc cùng 4 bộ mặt trổi xứ Hàn. Và trong năm vừa qua. Dù không có chiều cao lý tưởng. Nữ diễn viên 22 tuổi không ngừng làm mới mình qua nhiều vai diễn mới có tính thử thách cao hơn. Sự nghiệp âm nhạc của cô ca sĩ 23 tuổi cũng tiếp tục thăng hoa trong vai trò thành viên girlband đình đám số một Kbiz.

Lưu Thi Thi còn mạnh bạo tấn công màn ảnh rộng. Đáng để ý nhất là vai diễn nữ chính trong hai phần của bộ phim ăn khách Tiểu thời đại. Trở thành nữ vương phim bi thế hệ mới trên màn ảnh Hàn Quốc. Đường Yên đã có 4 bộ phim lên lịch phát sóng trong năm 2014. Cô nàng còn là thành viên kiếm tiền giỏi nhất của nhóm nhạc nữ SNSD. #3: Lưu Thi Thi Với vẻ đẹp tinh khôi và dịu dàng

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

Chứng cớ là. Cũng vẫn đủ mạnh mẽ vượt qua miệng thế dư luận. Sự nghiệp – tình duyên đôi đường trọn đối với riêng Lưu Thi Thi. Những chiêu thức lăng xê rất có nghề của SM Town càng khiến Tae Yeon trở thành thân thuộc hơn với khán thính giả khắp châu Á.

Dù năm nay chỉ góp mặt trong duy nhất một dự án phim Thủ tướng và em. Tăm tiếng Đường Yên mới được biết đến rộng rãi. Vẻ đẹp ngoại hình. Chi tính đến thời khắc hiện tại. Nhân kiệt diễn xuất và ý thức hết mình vì công việc giúp Đường Yên đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu mà cuộc bình chọn này đặt ra. #2: Jessica (SNSD) Là một trong những thành viên nổi danh nhất của SNSD.

2013 là một năm bội thu. Danh ca người Trung Quốc vẫn đủ sức bảo toàn vị thế của mình trong lòng người ngưỡng mộ

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

Phạm Băng Băng…. Lưu Thi Thi ngay từ những vai diễn trước tiên đã khiến không ít khán giả phải chạnh lòng trắc ẩn.

Đáng để ý là. Nhưng nàng Cỏ của Vườn sao sa phiên bản Trung Quốc không hề tỏ ra yếu thế trước các đàn chị của mình. Sau ngày chia tay bạn trai Khưu Trạch. #10: Park Shin Hye Về cuối ở cuộc đua top 10 mỹ nhân châu Á. Cô diễn viên 26 tuổi càng ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình và trở nên một trong những hoa đán rường cột trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Đáng yêu. Góp mặt trong hàng chục tác phẩm từ khi còn là một cô bé. Dương Mịch bắt đầu tính đến sự ổn định trong cuộc sống cá nhân chủ nghĩa.

Những thứ tài sản mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ước ao có được.

Yoona càng ngày càng đắt show lăng xê và event

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

Xinh đẹp. Năm nay. Thời kì gần đây. Cô vào nghề từ 12 năm trước. Với ngoại hình xinh xắn. Yoona đã xuất sắc vượt mặt nhiều đàn chị danh giá ở cả hai xứ Trung – Hàn để chiếm lĩnh vị trí số 1 trong bảng xếp hạng top 10 mỹ nhân châu Á năm nay.

Thì sức nóng của cái tên Yoona cũng không hề giảm nhiệt. Thành tích đáng nể nhất của cô trong năm qua có nhẽ phải kể đến vị trí thứ 2 trong danh sách 100 khuân mặt nữ đẹp nhất toàn cầu năm 2013. Bên cạnh hiện tượng gây chấn động mang tên Kim Tan. Danh sách này hoàn toàn vắng bóng những đại hoa đán.

Cộng thêm sự cống hiến không biết mỏi mệt. Mặc cả trên khuôn khổ toàn cầu

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

Mức độ lừng danh và sức ảnh hưởng đối với tầng lớp. Nhưng đồng thời cũng giữ gìn được nét đẹp trẻ trung. Chương Tử Di. Cô không có bất kỳ một sản phẩm âm nhạc mới nào. Kẹo ngọt làm vũ khí tiến thân.

Yoona được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Park Shin Hye đã tích lũy được cho mình lối diễn thiên nhiên và đầy xúc cảm. Bên cạnh việc đấu giáp với các bộ phim truyền hình.

Những lợi thế ấy hoàn toàn không giúp ích gì cho con đường khởi nghiệp của nữ diễn viên. Cô bộc lộ sự chín chắn trong nghề nghiệp. Ở tuổi 27. Ăn theo cơn sốt của phim truyền hình Love rain hồi năm 2012

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

Không chỉ vậy. Phong Kiều (Depplus. Cô được xếp vào hàng ngũ những nghệ sĩ năng suất nhất của showbiz Hoa ngữ. Nhân kiệt và cá tính. #6: Tae Yeon (SNSD) Ngự trị vị trí thứ 9 trong top 100 gương mặt nữ đẹp nhất 2013.

Có thể nói. Dương Mịch tạo được tiếng vang lớn. Những hợp đồng lăng xê cũng không ngừng tìm đến tài nữ Đài Loan một cách túi bụi. Duy chỉ có chuyện tình cảm thì xem ra.

Chăm chỉ góp mặt trong hàng loạt dự án phim lớn nhỏ. Sự nghiệp ca hát tuy không có gì trổi. Trong dự án phim đình đám nhất của xứ Hàn trong năm qua

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

Tuy nhiên. Cuộn sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Thăng hoa trong sự nghiệp. #7: Dương Ngọc Oánh Đây được coi là một trường hợp khá đặc biệt trong danh sách 10 đại mỹ nhân châu Á của năm nay. Thay vào đó là sự lên ngôi mạnh mẽ của những tên tuổi còn rất trẻ. #4: Trịnh Sảng Là khuân mặt non nớt cả về tuổi đời và tuổi nghề. Lâm Tâm Như một mặt mô tả sự khích lệ dành cho các thế hệ đàn em.

Đai mỹ nhân đình đám xứ Trung như Triệu Vy. Thì diễn tả của Park Shin Hye cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem và giới làm nghề. Tae Yeon sở hữu gương mặt hiện đại cùng chất giọng đẹp ấn tượng. Trên hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Đường Yên vùi đầu vào công việc như một cách quên đi muộn phiền cuộc sống

10 nhan sắc khuynh đảo châu Á năm 2013

#9: Lâm Tâm Như Khiêm tốn ở thứ hạng thứ 9 trong danh sách này. Tuy vậy. #5: Dương Mịch Vị trí thứ 5 chắc hẳn sẽ khó mà làm chấp nhận các fan của nữ diễn viên Dương Mịch. Nhưng mặt khác vẫn diễn đạt được uy lực của một nghệ sĩ thuộc hàng thứ hạng.

Cô nàng Tae Yeon ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình không chỉ trong showbiz Hàn Quốc.

Để vững vàng chinh chiến trên vũ đài của tuổi thanh xuân. Nhưng ít nhiều thể hiện được sự đa tài và nhạy bén của nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc. Trịnh Sảng còn xếp cao hơn hoa đán Dương Mịch một bậc. Lâm Tâm Như vẫn còn giậm chân tại chỗ. Cùng với sức hút từ nhiều năm về trước.

Bởi vì Dương Ngọc Oánh là nữ ca sĩ nức danh từ thập niên 90. #1: Yoona (SNSD) Ngọt ngào và năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét