Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

“Tôi mơ cùng đọc lại một giấc mơ" lạ với nhạc cổ điển đương đại.

Tôi mơ một giấc mơ là một chương trình nằm trong series chương trình biểu diễn âm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ làm giám đốc nghệ thuật

“Tôi mơ một giấc mơ

Những ca khúc được phối khí và chuẩn bị công phu còn được diễn đạt bởi các ca sĩ: Mỹ Linh. Một số bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng đương đại cũng sẽ được biểu diễn trong chương trình. Minh Trang.

Đặc biệt. Nhạc sĩ Dương Thụ (thứ tư từ trái sang) và các nghệ sĩ dự Tôi mơ một giấc mơ. Cửa sổ âm nhạc số 2 - Tôi mơ một giấc mơ hứa là không gian thưởng thức nghệ thuật sang và gần gũi. Duyên Huyền. Tùng Dương.

Giai điệu của dòng nhạc new age và tân cổ điển neoclassic của nhóm nhạc Bắc Âu tăm tiếng Secret Garden. Nguyên Thảo. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa) Những bài hát nức danh trong các vở nhạc kịch đương đại thế giới. Phải Những câu chuyện kể của tôi là chương trình âm nhạc tác giả - tác phẩm. Nhóm M4U và giọng hát mới được kỳ vọng tại Giọng hát Việt 2013 Dương Hoàng Yến; Ban nhạc Anh Em và Dàn nhạc thính phòng Việt Nam do đạo diễn Việt Tú dàn dựng.

Hà Nội. Chương trình Cửa sổ âm nhạc số 2 có tựa đề Tôi mơ một giấc mơ sẽ trở lại với khán giả vào một tối độc nhất vô nhị ngày 21/9 tại Cung Văn hóa cần lao hữu hảo Việt Xô. Tôi mơ một giấc mơ lại là cuộc biểu diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển đương đại.

Uyên Linh. Khánh Linh. Nơi khán giả có thể gặp gỡ và trò chuyện với những người thực hành chương trình. Sẽ được nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt… Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét