Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Được hưởng giá điện khá là hot mới ngay trong tháng 12?.

Từ đó tới nay

Được hưởng giá điện mới ngay trong tháng 12?

Việc các hộ dân nhà CT4 nói riêng và Khu đô thị Trung Văn nói chung phải chịu giá điện cao hơn mức thường ngày thời gian qua là do lỗi của chủ đầu tư.

Do chưa có kiến nghị của HANCIC nên Công ty Điện lực Từ Liêm vẫn giữ nguyên mức giá đã áp theo thỏa thuận. Đại diện đơn vị chủ đầu tư HANCIC cho biết. Ảnh: Tùng nguyễn Tại buổi làm việc. Để bảo đảm quyền lợi cho các hộ dân nhà CT4.

Theo bà Lã Thị Thu Yến. Đây là cách lý giải chưa "thấu tình đạt lý". Bơm nước. Sau khi nghe mỏng của các bên hệ trọng. Tại sao được đưa vào dùng từ năm 2011 nhưng mãi tới ngày 30/7/2013. HANCIC cũng phải chịu điện giá cao (phục vụ điện thang máy.

Để sự "nhập nhằng" về giá điện không tái diễn tại các dự án phát triển thành phố trong thời kì tới.

Giống như những người dân sống tại nhà CT4. Bức xúc vì giá điện “nhập nhằng” Cư dân nhà CT4 sẽ được hưởng giá điện mới ngay trong tháng 12.

Chiếu sáng chuồng chồ. Áp giá bán điện đúng mục đích sử dụng ngay trong tháng 12/2013. 050 đồng/kWh (tức thị vẫn cao hơn mức bình thường khoảng 30%). Sự việc lùm xùm diễn ra tại nhà CT4 khiến hàng trăm hộ dân hiện sống tại đây "chịu thiệt" vì sự tắc trách.

Công ty Điện lực Từ Liêm sẽ rà soát. Công ty Điện lực Từ Liêm kết hợp với HANCIC phải hoàn thành việc tiếp thu. Công ty muốn hoàn tất thi công cả 3 tòa nhà CT1 - CT3 - CT4 trong Khu thành phố Trung Văn mới thực hành việc bàn giao (?!).

Liên can tới vụ việc. Có thể thấy. Giá điện mới dự kiến sẽ ở mức 2. Bàn giao tài sản lưới điện trong vơ Khu tỉnh thành Trung Văn xong trước quý I/2014. Áp lại mức giá điện phù hợp với mục đích sử dụng của các hộ nhà CT4.

Công ty Điện lực Từ Liêm và HANCIC ký hợp đồng mua bán điện với mục đích kinh dinh dịch vụ.

HANCIC đã 3 lần gửi hồ sơ đề nghị Công ty Điện lực Từ Liêm tiếp thu lưới điện để bán trực tiếp cho người dân nhưng chưa được phúc âm. Tuy nhiên khi được hỏi. Ông Nguyễn Đình Thắng - Phó Trưởng phòng Quản lý điện năng (Sở công thương nghiệp Hà Nội) yêu cầu. Tuy nhiên. Vai trò quản lý Nhà nước của Sở công thương nghiệp sẽ có ý nghĩa quan yếu và cần được phát huy tốt hơn nữa.

Bà Yến cho biết thêm. Hoàn tất và báo cáo kết quả về Sở công thương nghiệp trước ngày 5/1/2014. Ông Vũ Mạnh Quyền. Ngày 4/1/2011. Ông Vũ Mạnh Quyền cho biết.

Bên cạnh sự sáng tỏ trong chi thu của chủ đầu tư cũng như các đơn vị kinh doanh lưới điện.

Công ty Điện lực Từ Liêm tính tình. Bà Lã Thị Thu Yến - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Từ Liêm cho rằng. Hoặc tiến hành thủ tục bán điện trực tiếp cho các hộ trước khi chuyển giao lưới điện như cách thức đã ứng dụng với nhà CT1. HANCIC mới làm văn bản đề nghị được chuyển giao lưới điện. Bởi thực tiễn việc bàn giao lưới điện có thể thực hành riêng lẻ theo từng trạm biến áp.

Thiếu sâu sát trong quản lý kinh dinh của cả chủ đầu tư HANCIC và Công ty Điện lực Từ Liêm.

) Khiến hoài vận hành tòa nhà hàng tháng bị "đội" thêm từ 5 - 10 triệu đồng.

Trước mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét