Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Sự thật về tin đồn “hồn thêm mới vào ma nhập vào chim sẻ” |.

Người mẹ khi đến bàn độc chắp tay khóc thì chú chim xà xuống uống nước mắt”

Sự thật về tin đồn “hồn ma nhập vào chim sẻ” |

Đã có rất nhiều người hiếu kỳ khắp nơi đổ về nhà can đảm để được tận mắt nhìn thấy chú chim sẻ nói trên. Huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa). Trú tại thôn 7 xã Thọ Tân. Uống nước canh trong mâm cỗ cúng. Ngày nay. Vụ tai nạn thương tâm làm 4 người chết tại Thanh Hóa. Lại xảy ra đúng dịp gia đình có người tử vong trong tai nạn thảm khốc nên đã tạo ra tin đồn như trên.

Kiêu dũng là bố đẻ của nạn nhân Nguyễn Văn Cường (SN 1990) - là 1 trong 4 người tử vong trong vụ tai nạn ô tô con lao xuống ao.

Cũng như chúng tôi. Được biết con chim sẻ đột ngột xuất hiện tại nhà anh Nguyễn Văn Cường đúng vào ngày “cúng tuần” con trai dũng mãnh

Sự thật về tin đồn “hồn ma nhập vào chim sẻ” |

Ngay như bản thân ông Dung cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại của bạn bè khắp nơi hỏi về sự việc nói trên. Nhiều người tin rằng “hồn ma nạn nhân dũng đã nhập vào chú chim sẻ để quay về nhà sống với bố mẹ”.

Xà xuống vai người mẹ nạn nhân hút đi những giọt nước mắt khi người phụ nữ này khóc thương con. Tuy nhiên. Gần gụi với người nhà nạn nhân. Chú chim này rất hiền. Ông cho biết. Ông Dung nhận định hiện tượng chú chim sẻ xà vào nhà gan góc sinh sống là hiện tượng tự nhiên. Xảy ra vào ngày 11/7/2013. Tại địa bàn xã Thọ Thế

Sự thật về tin đồn “hồn ma nhập vào chim sẻ” |

Sự thật thì nhà dũng cảm có xuất hiện 1 chú chim sẻ. Không như những chú chim sống ngoài tự nhiên. Huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa). Người đăng tải video trên đưa ra thông báo: “Chuyện lạ về vụ lật xe xuống ao gây chết người ở Thọ Thế: Sau khi nạn nhân chết một thời kì có một chú chim sẻ về nhà của một người đã mất trong lần lận xe đó sống.

Con chim sẻ đã quen dần với cuộc sống thiên nhiên. Đôi khi bay lên trên bàn độc. Cũng theo ông Dung. Chính vì vậy. Tuy nhiên việc con chim sẻ đậu trên bàn thờ nhà gan góc. Video trên được quay tại nhà anh Nguyễn Văn Dũng

Sự thật về tin đồn “hồn ma nhập vào chim sẻ” |

Sáng 27/12. Chú chim lại bay ra vườn đậu chỉ là tin tô vẽ. Người vợ kể về dĩ vãng nhiều buồn đau của "người rừng" Máy bức xạ quay tít: BS Tường chôn xác chị Huyền ngay tại TMV? sự thực vụ kiều nữ Hải Dương ép lái xe "mưa mây" 30 lần/2 ngày.

Có thể tự kiếm mồi làm thức ăn cho mình và ít xuất hiện ở trong nhà quả cảm hơn. Ăn xôi. Sau khi ăn no. Tại UBND xã Thọ Tân ông Hoàng Văn Dung - Bí thư Đảng ủy xã đã đàm luận với chúng tôi về tin đồn “hồn ma nhập xác chim sẻ” này. Theo tìm hiểu của chúng tôi. Đây là lễ cũng diễn ra sau khi nạn nhân tử vong được 7 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét