Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Chip 64-bit trên iPhone 5S chỉ để lòe tài liệu đồ họa kiến trúc phối cảnh người dùng.

Trung tâm đồ hoạ kiến trúc hyland phối cảnh sân vườn việc sử dụng kiến trúc 64-bit cho các thiết bị di động chưa thật sự cấp thiết

Chip 64-bit trên iPhone 5S chỉ để lòe người dùng

Nên chi. Đồ án diễn họa kiến trúc phối cảnh sân vườn. Anand Chandraseker cho rằng: “Chip 64-bit mà Apple sử dụng chỉ là mánh lới lăng xê.

Hiệu suất của iPhone 5S cao hơn iPhone 5 là nhờ phần mềm đồ họa kiến trúc phối cảnh trường amsterdam chip A7 có hai nhân Cyclone trên nền ARM v8 và nhân đồ họa PowerVR G5430 tự học đồ họa kiến trúc phối cảnh nhà phố lõi tứ mạnh mẽ hơn chip A6 chỉ dùng hai nhân Swift trên nền ARM v7 và nhân đồ họa PowerVR SGX 543MP3 ba nhân cũ kỹ. Trên thực tiễn. Phần đông card đồ họa cho dân kiến trúc phối cảnh nhà vận dụng 64-bit chỉ được dùng trong các ứng dụng dành cho máy chủ”.

Ông Anand Chandrasekher trung tâm đồ họa kiến trúc cms phối cảnh sân vườn cũng cho rằng: lợi.

Tiếp thị đồ họa kiến trúc xây dựng phối cảnh màu nước nhằm gây tiếng vang cho iPhone 5S mà thôi”. Trong khi đó. Chip A7 còn được chip M7 “gánh hộ” một  day revit  số tác vụ để giảm tải. Bên cạnh đó. Giờ. Ngay cả khi smartphone có gắn chip 64-bit như máy vi tính thì các thành phần khác vẫn chưa theo kịp để đem lại hiệu quả như mong muốn. Lớn nhất của việc vận dụng kiến trúc 64-bit là có thể dùng bộ nhớ RAM bằng hoặc lớn hơn 4GB.

Kiến trúc 64-bit không thực sự đem lại khác biệt lớn. Anand Chandrasekher - Phó chủ toạ kiêm Giám đốc tiếp thị của Qualcomm - cho rằng: “Người dùng không đích thực cần đến kiến trúc 64-bit để tăng hiệu suất xử lý. Với bộ nhớ RAM 1GB trên iPhone 5S.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét