Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Xu hướng máy tính nào sẽ xuất hiện mới thêm tại CES 2014?.

Nhìn chung

Xu hướng máy tính nào sẽ xuất hiện tại CES 2014?

Tính năng nói trên nếu được khai triển một cách ăn nhập thì hoàn toàn có thể giúp tăng doanh số cho thị trường PC. Cũng là thế mạnh của Chromebook. Chơi game giết thời gian thì chạy Android để có được trải nghiệm tương tự như smartphone hoặc tablet.

Liệu có mẫu mã nào mới và đột phá hơn nữa không? Chúng ta hãy chờ xem. HP. Asus và Toshiba. Vì lý do này mà máy tính dạng này rất lôi cuốn khách hàng. Máy tính hybrid và convertible Hai loại PC này (hoặc có thể gọi là máy tính 2 trong 1 như Intel) đã trở thành điểm nhấn cho mỗi đợt ra mắt máy tính mới kể từ năm 2012 đến nay. Trong đó có cả hãng sinh sản chip AMD. Tuy nhiên không phải cho nên mà laptop và desktop sẽ vắng bóng tại một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm.

Nói đến mẫu mã. Tham khảo: CNET ​. Ultrabook dạng lai với tablet có màn hình 3200 x 1800 ​ Những thiết bị này vẫn còn nằm ở phân khúc cao cấp với giá khá đắt.

Chúng ta có thể sẽ được thấy thêm một ít mẫu Chromebook hoặc desktop Chrome OS mới với vi xử lí mạnh hơn

Xu hướng máy tính nào sẽ xuất hiện tại CES 2014?

Lướt web. Chúng ta sẽ tiếp được xem những loại máy tính có phần màn hình tách rời với phần bàn phím (detachable).

Tại CES 2014. Và gần như tuốt luốt các thiết bị đó sẽ được cài sẵn phiên bản Windows mới nhất là 8. Tablet nên cũng không có gì quá sửng sốt khi họ đòi hỏi một trải nghiệm rưa rứa trên laptop. 1. Độ phân giải Full-HD cũng sẽ được phổ cập hơn đến các phân khúc laptop tầm trung cũng như tablet và hybrid.

​ Giờ smartphone và tablet đang rất được nhiều người quan tâm tại triển lãm CES 2014. Các máy Steam Machine Đây là một thứ rất đáng chờ đợi trong những ngày đầu năm mới.

Kiểu dáng đa dạng và mức giá thì hẳn nhiên vẫn sẽ nằm ở tầm thấp. Không chỉ là một thiết bị có khả năng dual boot hai hệ điều hành độc lập nhau mà chúng ta cũng có thể thấy các hãng sử dụng phương thức chạy app Android ngay trong Windows 8.

Tablet lai laptop có bàn phím trượt (slide). Những chiếc PC giờ đã trở nên mỏng hơn. Và sắp tới ở CES 2014 nhiều khả năng hãng sẽ ra mắt thêm một model kế nhiệm cho nó

Xu hướng máy tính nào sẽ xuất hiện tại CES 2014?

Lúc trước chỉ có Samsung và Acer sản xuất máy tính xách tay dùng hệ điều hành đám mây của Google. 1. Hãy chuẩn bị cho một thời đại của màn hình mịn và đẹp nào các bạn! Lenovo Yoga 2 Pro. Nó sẽ lắp đầy vào khoảng trống giữa console với gaming PC nặng nề to lớn.

1. Bản "tốt hơn" và "tốt nhất" thì sẽ do chính Valve cùng vài công ty khác phát hành. Điểm đáng để ý. Đó chính là mức giá cực kì rẻ. Steam Machine là dòng máy tính chơi game do Valve phát triển và chúng chạy hệ điều hành nguồn mở Steam OS dựa trên Debian Linux. HP. Còn khi cần làm việc. Vậy tại CES sắp tới chúng ta có thể kì vọng sẽ thấy những sản phẩm máy tính cá nhân chủ nghĩa như thế nào? Máy tính chạy Chrome OS Thiết bị sử dụng Chrome OS đang dần được nhiều hãng quan hoài trong thời kì gần đây.

Valve hứa rằng bắt đầu từ năm 2014 sẽ có nhiều máy SteamOS để chúng ta tuyển lựa.

"Tốt hơn" và "tốt nhất"

Xu hướng máy tính nào sẽ xuất hiện tại CES 2014?

Dell. Ngày một có nhiều máy được tích hợp màn hình cảm ứng để phù hợp với Windows 8 hay Windows 8.

Giải trí hằng ngày. Máy tính với màn hình xoay (rotate convertible) hoặc laptop sở hữu màn hình gập để chuyển hóa thành tablet. Màn hình độ phân giải cao nếu trước đây độ phân giải của màn hình laptop chỉ đến Full-HD 1920 x 1080 là hết mức thì tới năm nay các hãng đã có thể nâng con số này lên tới 3200 x 1800. LG cũng góp mặt với một dòng All-In-One mang tên ChromeBase. Dual boot Android với Windows Đây không hẳn là một xu hướng sẽ được nhiều hãng theo.

Nhưng nó có thể cuộn được sự chú ý của những nhân tình công nghệ. Asus trước đây có chiếc Transformer Book Trio vừa có thể chạy Android vừa có thể chạy Windows 8. Phiên bản "tốt" sẽ truyền game từ máy tính sang TV với giá khởi điểm chỉ từ 99$.

Mạnh hơn và có thời gian dùng pin dài hơn. Nhất là những ai không cần một chiếc PC quá mạnh mà chỉ cần một thiết bị để làm việc văn phòng và truy cập Internet.

Khách hàng cũng đã quen với sự mịn màng bởi độ phân giải cao trên smartphone. Desktop

Xu hướng máy tính nào sẽ xuất hiện tại CES 2014?

Và chúng sẽ được sản xuất bởi nhiều hãng khác nhau. Valve cũng đã xây dựng một chiếc Steam Machine của riêng mình và hãng đã mở chương trình giao máy cho 300 người đăng kí chương trình thí điểm có giới hạn.

Đẹp mắt. Có thể cạnh tranh với các console như Xbox One hay PlayStation 4. Gần như vơ những công ty PC lớn đều đã có máy tính Chrome của riêng mình. Ngoài ra. Thiết bị mà họ dùng để làm việc. Các công ty sẽ tiếp tục tung ra nhiều máy móc thuộc dòng này để đấu xu hướng "cảm ứng hóa" mà Microsoft và Intel đang đeo đuổi.

Hầm hồ tùy loại) với cấu hình rất mạnh. Việc cài Android và Windows lên cùng một máy sẽ mang lại sự linh hoạt cho người dùng: khi cần giải trí nhẹ nhõm.

Để cài sẵn giải pháp của mình lên các laptop. Chúng ta có thể kì vọng sự tham dự của Dell. Giờ đây có thêm sự tham gia của HP. Steam Machine là các cỗ máy PC nhỏ gọn (và có thể được thiết kế thời trang

Xu hướng máy tính nào sẽ xuất hiện tại CES 2014?

Nhẹ hơn. Valve muốn dòng máy này sẽ được dùng đốn trong phòng khách chứ không chỉ là trong phòng ngủ của gamer như các máy tính chơi game truyến thống. Toshiba. Không chỉ như thế. Toshiba và CES 2014 sẽ là dịp để các công ty tiếp tục tung ra những sản phẩm PC với độ phân giải cực cao như trên.

Acer. Trước đây có phần mềm BlueStack cho phép làm điều này và họ đã hợp tác với một số công ty PC. Hồ hết các thiết bị hybrid và convertible đều cài sẵn Windows 8 để có thể vỡ hoang được thế mạnh màn hình cảm ứng trong khi vẫn có thể dùng như một chiếc laptop truyền thống. Chơi game nặng thì chạy Windows lên. Độ phân giải 2560 x 1440 cũng đang dần xuất hiện nhiều hơn trong các máy tính của Dell.

Nhiều kích cỡ màn hình hơn. Tablet. Nói cách khác. Tuy nhiên chúng sẽ là khuynh hướng của ngày mai bởi người tiêu dùng càng ngày càng đòi hỏi khe khắt về hình ảnh. Asus mới đây cũng tiết lậu về một máy "biến hình" nào đó chuẩn bị được tung ra ở CES.

Tại CES 2014 năm nay. Nhà sáng lập Gabe Newell của Valve cũng từng tiết lộ rằng Steam Machine sẽ nhắm đến ba chừng độ "tốt".

Chỉ khoảng 200$ đến 400$ tùy model.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét