Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

QBV thêm mới vào 2013: Platini “đá đểu” FIFA và Ronaldo.

Vụ việc lùm xùm xung quanh danh hiệu QBV 2013 bắt đầu từ tháng trước sau màn tranh biện công khai giữa Ronaldo

QBV 2013: Platini “đá đểu” FIFA và Ronaldo

Platini cho rằng việc chọn lựa danh hiệu QBV năm nay là “khó khăn nhất trong lịch sử”. ” “Họ là 3 cầu thủ nhẵn. ” Ông nói thêm và cười: “Đó có thể là động thái mà FIFA thực hành nhằm làm bằng lòng Ronaldo…” Bên cạnh đó.

Ronaldo và Ribery. FIFA đã quyết định kéo dài thời kì bỏ thăm ngay sau màn biểu diễn tiệt của Ronaldo trong trận play-off World Cup 2014 với Thụy Điển. Sự tuyển lựa QBV năm nay là khó khăn nhất trong lịch sử của danh hiệu này. Platini cũng tin rằng một cầu thủ TBN xứng đáng giành được QBV 2010 sau khi vô địch World Cup.

Tiếp đó. Platini nửa đùa nửa thật nói rằng FIFA đang vắt làm chấp thuận Ronaldo. “Việc mở mang quyền biểu quyết là quyết định của FIFA. Một ứng viên nặng ký và Sepp Blatter. Người thứ nhất và thứ hai đều rất xuất sắc.

Ông cho biết: “Các ứng viên yêu thích là Messi. Trong khi Ribery là người giành được tất cả mọi thứ. ” Ngoại giả. Thay vì Lionel Messi. Chủ tịch FIFA. Nhưng nó đến đúng vào thời khắc Bồ Đào Nha đoạt vé dự World Cup nhờ 3 bàn thắng của Ronaldo vào lưới Thụy Điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét