Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phá vụ môi giới ngày hôm nay “bán trinh”.

Từ đó. Tuy nhiên Thùy lại can dự với 1 nữ giới tên Oanh (chưa rõ lai lịch) để nhờ tìm 2 cô gái còn trinh. Oanh dụ 2 cô gái trinh chịu bán dâm nhưng ép giá còn 5 triệu đồng/người. Thùy khai sáng 22-12 đối tượng Trực gọi điện nhờ tìm 2 cô gái trinh để “vui vẻ” với 2 người bạn Việt kiều của Trực.

P nằm trên địa bàn. Thuần khiết và chiều 23-12. Oanh và Thùy tuần tự dẫn 2 cô gái đến quán cà phê để cho khách mua dâm xem mặt. Đến chiều cùng ngày. Nhóm đối tượng bố trí 2 cô gái đến khách sạn để thực hành… “hợp đồng” và bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang. 2 người khách mua dâm là Việt kiều. Khai nhận với công an.

Ra giá 15 triệu đồng/người. Khoảng 15h chiều 23-12. Trực có liên quan với Thùy để luận bàn. Thùy đồng ý. Đã phê chuẩn sự sắp đặt của 1 người bạn tên Trực (chưa rõ lai lịch) mua dâm 2 cô gái trẻ với giá thỏa thuận là 15 triệu đồng/người. 2 người này khai báo. Cơ quan công an đã bắt giữ Thùy như nói trên.

Lập biên bản vi phạm tại 2 phòng của khách sạn nơi 2 cặp nam nữ đang thực hành hành vi mua bán dâm. Hoàng Mai. Bước đầu tại cơ quan công an. Thám thính Công an quận 1 bất ngờ rà soát hành chính khách sạn V. Tại đây cơ quan công an đã bắt quả tang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét