Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

F-35 Lightning II - chiến thuật ngày hôm nay mới của Hải quân Mỹ.

Sau nhưng cân nhắc và xem

F-35 Lightning II - chiến thuật mới của Hải quân Mỹ

Phi cơ tàng hình F-35 Lightning II đang được thể nghiệm cho tàu sân bay Như vậy. Dẫn đến sự cắt giảm mạnh ngân sách quốc phòng. Trong trường hợp không mua các phiên bản khác nhau của phi cơ tranh đấu tấn công F/A-18.

Lực lượng hải quân của Mỹ sẽ chấm dứt việc mua thêm tàu bay đấu tranh F/A-18. Công ty hiện đang phát triển các loại phi cơ chống chọi loại này là Boeing đã hoàn thành việc sản xuất và sớm chuyển giao những lô hàng rút cuộc cho quân đội Mỹ. (Theo tinmoi). Hoặc buộc phải nâng cấp để đáp ưng các đề nghị của chiến tranh đương đại.

Như vậy về mặt tài chính là Nhà Trắng hoàn toàn chấp nhân được. Các máy bay chống chọi một thời làm mưa làm gió của Mỹ như F/A-18. F -15E Strike Eagle và F- 16 Fighting Falcon dần dẫn se được thay thế.

Điều này sẽ làm gia tăng đáng kể sức mạnh Hải quân Mỹ. Tuy nhiên. Công ty Boeing có thể sẽ đóng cửa dây chuyền sinh sản loại phi cơ này. Hơn nữa yêu cầu của quân đội là phải phát triển được các loại tàu bay mới. Một lý do chính trong việc đổi thay đó là uổng tài chính

F-35 Lightning II - chiến thuật mới của Hải quân Mỹ

Hải quân Mỹ trong tương lai sẽ được trang bị các siêu tàu bay tàng hình hiện đại nhất F-35 Lightning II.

Trong những năm qua Boeing là nhà cung cấp lớn các đơn hàng về tàu bay đương đầu cho Hải quân Mỹ.

Một thời là tàu bay chống chọi chính yếu trang bị trên các hàng không mẫu hạm. Dù rằng một chiếc F- 35 Lightning II có giá gấp đôi F/A-18 (một chiếc F/A-18 khoảng 27-29 triệu đô la) nhưng F- 35 Lightning II đương đại hơn rất nhiều và không cần phải trang bị với số lượng lớn như F/A-18. Tàu bay đương đầu FA-18 được trang bị cho hàng không mẫu hạm của hải quân Mỹ Năm nay. Các chuyên gia tin rằng trong mai sau chúng ta khó có thể trông mong để nhận được đơn đặt hàng từ Lầu Năm Góc.

Bởi khủng hoảng tài chính. Lý do trước tiên là việc thiếu đơn đặt hàng mới từ Lầu Năm Góc. Câu hỏi đặt ra. Nợ công. Có tính năng đương đại để thích hợp với tình hình hiện tại. Lãnh đạo của Lầu Năm Góc đã lên kế hoạch để thay thế phi cơ F/A-18 truyền thống bằng máy bay đấu tranh đời thứ năm F -35 Lightning II trong phiên bản với khả năng cất cánh và hạ cánh được trên hàng không mẫu hạm.

Tức khắc. F-15 Eagle. Máy bay đương đầu nào sẽ được trang bị cốt tử cho các hàng không mẫu hạm của lực lượng hải quân Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét