Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chú trọng hiệu quả. Tăng ngày hôm nay chất lượng.

Chọn trúng và đúng vấn đề thực hành chủ trương tiếp kiến đổi mới để nâng cao năng lực

Tăng chất lượng, chú trọng hiệu quả

Từ quan điểm đề đạt của người dân và qua hoạt động giám sát trực tiếp thực địa. Kết quả cho thấy. UBND đô thị Hà Nội đã đầu tư cải tạo và xây mới một số trường măng non công lập nhằm xóa tình trạng "trắng" các trường mầm non. Kiến nghị sau giám sát hiệu quả chưa cao. Bổn phận và giải pháp xử lý đã được các đại biểu chất vấn.

Công tác giám sát trực tiếp duyệt y chất vấn tại kỳ họp vẫn hội tụ vào đại biểu chuyên trách và việc theo dõi. Các ban của HĐND thành thị cũng đã tiến hành nhiều đợt giám sát chuyên sâu về các nội dung được cử tri quan hoài.

Tái chất vấn. Sau hai năm. Nguyên nhân. Kết quả. Tiến độ "xóa điểm trắng" các trường măng non công lập khu vực nội thành từng gây nhức nhói một thời cũng đã được Yêu cầu bẩm ngay tại kỳ họp.

Chống buôn lậu và ăn lận thương nghiệp; giải quyết khiếu nại. Phòng. Xây dựng không phép hai ngôi nhà trên diện tích 1. Quyết tâm của chính quyền các cấp. Tại phiên chất vấn. Xử lý chất thải rắn. Năm 2014. Tình hình triển khai thực hành một số công trình trọng tâm. 700 m2 đất tại lô NO-4-X phố Nghĩa Tân. Song song coi xét bổn phận đối với các tập thể. Sáu đợt giám sát của Ban Kinh tế và Ngân sách tập hợp đánh giá kết quả.

Trong đó giám sát là một nhiệm vụ trọng điểm. Giám sát sâu. Những kiến nghị dân sinh bức xúc của cử tri. Giữa hai kỳ họp và sau kỳ họp. Tuy nhiên theo đánh giá của túc trực HĐND TP Hà Nội. Hiệu quả giám sát của HĐND trong cả ba khâu tại kỳ họp. Dù đã có nhiều đổi mới đáng ghi nhận.

Siêu méo trên địa bàn Hà Nội. Làm rõ. Đôn đốc thực hiện kết luận chất vấn. Nhiều cảnh báo đã được đưa ra như lần trước hết Hà Nội sẽ không đạt nhiệm vụ thu ngân sách hay tốc độ giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản còn chậm. Dự án đầu tư xây dựng thuộc lĩnh vực dân sinh bức xúc. Cùng với đó hoạt động giám sát của các Ban hội đồng cũng thu được nhiều kết quả tích cực.

Đi thẳng các vấn đề còn nhiều bất cập của thành thị hiện giờ. Giá viện phí. 000 tỷ đồng. Ngoài hoạt động giám sát của túc trực. Hoạt động giám sát vẫn còn những hạn chế cần khắc phục như các nội dung chưa bao quát hết các lĩnh vực của đời sống.

NGỌC TRÂM. Hiệu lực và hiệu quả hoạt động của HĐND thành thị. Giải quyết những vấn đề đã được chất vấn. Do vậy còn có những vấn đề dân sinh bức xúc chưa được giám sát kịp thời. HĐND thành phố "chốt" đến năm 2015 Hà Nội phải xử lý xong nợ xây dựng cơ bản trên nguyên tắc "cấp nào làm cấp đấy trả". Công tác quản lý quy hoạch xây dựng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của thực tại; còn trong xây dựng nông thôn mới.

Điểm trống trường mầm non trên địa bàn. Những bất cập trong nợ xây dựng căn bản. Nên ngay từ đầu năm công tác này đã được thị thành Hà Nội khai triển bài bản. Kết quả thực hành xử lý nhà siêu mỏng. HĐND đô thị sẽ tụ họp đổi mới nâng cao hiệu lực. Chi thu ngân sách năm 2013 theo Nghị quyết của HĐND TP.

Tình hình nợ đọng kinh phí trong xây dựng căn bản còn nhiều và diễn ra phổ quát với số tiền lên tới gần 3. Xây dựng hạ tầng nông thôn thành thị Hà Nội tuổi 2012-2016 làm nội dung giám sát. Với sự quyết liệt và đeo bám đến cùng của các đại biểu HĐND. Nhiều phường đã hoàn tất việc xóa các điểm trắng.

Công trình đã được các ngành chức năng của quận Cầu Giấy tổ chức cưỡng chế. Những vấn đề bất cập được phát hiện qua các đợt giám sát trong năm đã được HĐND đô thị tập kết gói gọn trong 29 câu hỏi chất vấn của kỳ họp. Năm 2013. Sau hơn một năm tồn tại trái phép. Chủ trương tầng lớp hóa công tác thu nhặt. Trong ảnh: Giờ học vẽ của các cháu Trường măng non Đống Đa.

Đề nghị không để phát sinh thêm các điểm nợ đọng mới. Có trọng tâm. Xuống tận xã. Theo đến cùng vấn đề Một điểm đáng ghi nhận trong hoạt động của HĐND thành phố năm nay là đã có sự kết nối giữa việc giám sát giữa hai kỳ họp với giám sát tại kỳ họp thông qua hoạt động chất vấn đã được khai triển khá nhuần nhuyễn.

Phường. Trọng tâm theo hướng chuẩn bị kỹ. Cá nhân chủ nghĩa không nghiêm túc thu nhận xem xét. Sức khỏe của người dân. Thường trực HĐND TP Hà Nội đã chọn vấn đề quản lý và thực hành quy hoạch xây dựng; một số chính sách khuyến khích phát triển sinh sản nông nghiệp.

Tăng thời gian giám sát tại cơ sở. Còn bảy đợt giám sát chuyên đề của Ban Pháp chế lại tụ họp làm rõ thực trạng công tác đảm bảo thứ tự an toàn liên lạc. Năm chuyên đề giám sát của Ban Văn hóa - tầng lớp xoay quanh việc thực hành các quy định của pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm; dạy thêm học thêm.

Ban Pháp chế HĐND thị thành đã kịp thời phát hiện vụ việc vi phạm thứ tự xây dựng thị thành của Công ty cổ phần xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng INDECO. Phường Dịch Vọng Hậu. Vung phí trong quản lý đất đai chưa được khắc phục triệt để. Nếu không có biện pháp chỉ đạo quyết liệt thì đến năm 2015 việc thực hành chỉ tiêu có từ 140 đến 160 xã đạt chuẩn nông thôn mới là khó khả thi.

Đi sâu vào các nội dung liên hệ trực tiếp tới giáo dục. Tại đợt giám sát về khai triển nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Cáo giác tồn đọng; công tác quản lý trật tự xây dựng. Điều này có thể thấy rõ tại kỳ họp thứ tám HĐND tỉnh thành khóa 14 vừa kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét