Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

10 sự kiện của làng ôtô xe máy Việt Nam 2013 vui vui (P2).

GTS 3V… Primavera

10 sự kiện của làng ôtô xe máy Việt Nam 2013 (P2)

KTM. Có tới 379 xe đã hết hạn đăng ký tính tới ngày 26/7/2011 và 161 xe đã hết hạn đăng ký từ 1/7/2011 tới ngày 31/10/2012. Buộc nộp thuế nếu muốn lưu hành hợp pháp Tính đến tháng 11. Lãnh sự và các tổ chức quốc tế tại Việt Nam hết vận hạn đăng ký xe.

Harley-Davidson. Trùm mền lại tiếc. Các thương hiệu xe máy phân khối lớn (PKL) đã bước từng bước vững chắc vào Việt Nam. Piaggio cũng ra mắt Primavera 3V. Suzuki. Những chương trình khuyến mãi kích cầu đã thay thế hoàn toàn những màn đội giá cao ngất ngưởng trong những năm trước.

Mẫu xe số đáng để ý nhất 2013 chỉ có Suzuki Viva và Yamaha Sirius Fi RC cải tiến từ trong ra ngoài. Trả biển số thì tiền thuế phải đóng còn đắt hơn mua một chiếc tương tự mang biển số thông thường.

Bổ sung quyết định bãi bỏ việc hạn chế thi bằng lái A2. THACO Trường Hải năm nay cũng là doanh nghiệp bừa thành công khi mang nhiều thương hiệu mới về Việt Nam và luôn có tổng doanh số đứng thứ hai thị trường.

NN. Nên chi lượng xe ga được họ tung ra thị trường chiếm phần đông. Thảo Đỗ. Rất có thể các ông lớn như Yamaha. Nguyên do là vì cả nước hiện đang có khoảng 1. Honda vẫn im lặng trước các tin đồn còn phía Piaggio vẫn đang úp mở dự kiến của mình và muốn dò la thị trường Việt nhiều hơn.

Bộ GTVT đã có 4 thay đổi. Khai trương showroom KTM tại Hà Nội vào cuối năm 2013 Trong khi đó. Xe ga dù có tốn xăng hơn nhưng tiện lợi hơn nhiều đang là chọn lựa hàng đầu. Thị trường tiêu thụ xe máy năm 2013 giảm tới 50% so với các năm trước.

Vốn quy định người học tài xế bằng A2 phải thuộc đối tượng được cho phép. Có tới 540 xe của các nhân viên cơ quan ngoại giao. Mazda 3

10 sự kiện của làng ôtô xe máy Việt Nam 2013 (P2)

NN nhưng chỉ rất ít số xe trong đó hoàn thành thủ tục sang tên đổi chủ. Bán không ai mua. Có thể kể tới các thương hiệu như Benelli. Một trong những mẫu xe hoàn toàn mới trong năm 2013 Nhìn vào ‘lực lượng’ đôi bên.

Lượng tồn kho của thị trường xe máy là quá lớn. Bằng A2 Tháng 10. Honda và Piaggio cũng tấn công thị trường xe máy PKL bằng các sản phẩm biệt lập. Chính việc này sẽ tạo điều kiện cho thị trường xe môtô PKL phát triển theo xu thế hăng hái. Thương hiệu xe máy mới ùn ùn kéo về Việt Nam Cuối năm 2012 đầu năm 2013. Nhiều xe NG. Sắp tới sẽ là khu vực ASEAN.

Bộ trưởng Bộ GTVT đã ký ban hành Thông tư 38/2013 sửa đổi. Trong đó thay đổi quan trọng nhất mà người chơi xe môtô phân khối lớn (PKL) rất quan hoài là việc huỷ bỏ khoản 3 Điều 8 của Thông tư 46/2012 hiện hành.

Các hãng xe máy đã dự đoán đúng về xu thế của thị trường. Cụ thể ở đây. Còn chạy sẽ bị phạt. Tỉ dụ Yamaha ra mắt Luvias mới cùng phiên bản nâng cấp của Nouvo. Thị trường đã bão hòa. Honda ra mắt SH Mode và LEAD cải tiến động cơ ESP. Lắp ráp 3 mẫu xe CKD là Mazda 2. Bên cạnh đó. 10 sự kiện của làng ôtô xe máy Việt Nam 2013 (P1) Xuất khẩu xe ra nước ngoài Năm 2013. Trong đó. Harley-Davidson đã mở đại lý chính thức tại TP HCM và có những CLB chơi xe bài bản ở hai miền Nam Bắc.

Yamaha bị cho là đang thí nghiệm mẫu nakedbike 150cc. 200 xe đeo biển NG. Họ đã xuất khẩu các mẫu Mazda lắp ráp tại khu công nghiệp Chu Lai sang Lào

10 sự kiện của làng ôtô xe máy Việt Nam 2013 (P2)

Siết chặt xe NG NN Năm 2013 là năm ám ảnh với những người dùng xe biển NG. Nhiều cửa hàng kinh dinh xe máy phải đóng cửa. Trong năm 2014. Suzuki mượn hình ảnh xem PKL để quảng bá cho kĩ thuật và công nghệ chế tác xe của họ.

Xe ga lấn lướt xe số 2013 là năm thất bại của dòng xe số khi thị trường hoàn toàn tập kết vào dòng xe ga. \THACO được chuyển giao công nghệ từ Mazda để sản xuất. Trường Hải kì vọng xuất khẩu 3. Năm 2014. Thông tư này sẽ không hạn chế các đối tượng được sử dụng xe phân khối lớn trên 175cc.

THACO Trường Hải trở nên doanh nghiệp sinh sản ôtô trước tiên xuất khẩu xe sang thị trường bên ngoài. Nếu làm thủ tục sang tên đổi chủ.

Vì thế. Các hãng đều tụ tập vào xe ga. Mazda CX-5. Thuộc giới hạn cấp phép của bằng tài xế hạng A2. Bây chừ người tiêu dùng xe máy đã trải qua thời kì ‘ăn no mặc ấm’ và chuyển sang thời kì ‘ăn ngon mặc đẹp’.

Thương hiệu xe máy Áo cho thấy họ có quyết tâm chinh phục thị trường Việt khi liên tiếp mở các showroom và đưa vào các dòng xe máy đang bán rất chạy tại khu vực ASEAN như Duke 125 và 200. Nhưng trong năm nay. Các hãng xe có lượng tồn kho bừa lớn. Đó là tiền đề mở đường cho các dòng xe PKL và phong trào chơi PKL phổ biến trên khắp Việt Nam.

Còn đâu. Nhưng hơn cả đó là sự xuất hiện của KTM. 000 xe. NN bị siết chặt. Họ cũng mang chiếc Raider 150cc về Việt Nam với giá bán thấp hơn nhiều so với sản phẩm nhập cảng không chính thức. Chúng ta có thể thấy xe số đang không còn là ưu tiên hàng đầu của các hãng cũng như người tiêu dùng. Theo Thông tư mới sẽ có hiệu lực từ 1/3/2014. Theo kế hoạch thông tư mới sẽ có hiệu lực từ 1/3/2014 tức thị chỉ còn vài tháng nữa nó sẽ có hiệu lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét