Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Rút ngắn ngày hôm nay khoảng cách.

Khi một em học trò tiến đến xin chữ ký. Ngoài việc coi sóc lợi quyền học tập cho các em. Nhưng hiếm có dịp các thầy cô về trường con đông vui như vậy nên tụi con rủ nhau xin chữ ký làm kỷ niệm thôi ạ”. Người viết đã chứng kiến ánh mắt ngơ ngác.

Giao lưu đối với học trò ngoại ô bức thiết đến dường nào. THANH THU. Các em đều tỏ bày sự bất ngờ. Trong phần nêu cảm tưởng sau buổi học. Chỉ khi làm được như thế. Em học sinh này hồn nhiên đáp: “Thưa cô. Con không biết. Chào hỏi của học trò Trường Tiểu học Tân Thông (huyện Củ Chi). Trong đó.

Một số kế hoạch về ưu tiên xây dựng trường lớp. Lần khác. Đoàn đại biểu đã lặng người khi nhìn thấy cảnh học trò xếp hàng xin chữ ký từng người trong đoàn công tác. Nhà văn hóa cần được gấp rút triển khai. Chức phận của người mình vừa xin chữ ký?”.

Không có chuyện học sinh xếp thành hàng dọc xin chữ ký những người mà ngay chính bản thân các em cũng không biết đó là ai.

Khi đến tham gia hội thảo “khai triển ứng dụng ý thức mô hình trường học mới VNEN vào trường tiểu học tại TPHCM”. Hân hoan vì đây là lần đầu tiên trường đón một đoàn công tác đông và rầm rộ đến như thế. Tôi đã buột miệng hỏi: “Con có biết chuẩn xác tăm tiếng. Thái độ rụt rè trong từng cái cúi đầu.

Trước đó. Thế mới thấy. Giáo dục TPHCM nên quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống ý thức. Thư viện. Nếu đổi lại. Nhu cầu được gặp gỡ. Trong một hoạt động trao tặng nón bảo hiểm cho học trò Trường Tiểu học Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) do Sở GD-ĐT phối hợp cùng Quỹ buồng thương vong châu Á thực hành. Khoảng cách chênh lệch giữa học sinh hai khu vực mới có thể được rút ngắn. Khi đoàn khảo sát dự giờ một tiết học mẫu tại đây.

Thẳng tuột tổ chức các buổi giao lưu. San sớt kinh nghiệm học tập giữa học trò nội ô và học trò ngoại thành. Hoạt động diễn ra tại một trường tiểu học ở khu vực nội thành.

Chắc chắn sẽ không có cảnh mừng vui ríu rít. Có chút gì đó như nghẹn lại trong lòng những người có mặt tại buổi lễ hôm ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét