Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Vui vui Tranh ảnh "nhảm" sẽ sớm bị hạn chế trên Facebook.

Tính năng mới cũng cho phép người dùng nhận được những đoạn gợi ý sau khi họ click đường link trên trang chủ

Tranh ảnh

Đọc sau". Nền tảng của mạng từng lớp này thừa sức để trở nên một nguồn thông báo mở hữu ích hơn là công cụ để chia sẻ các loại ảnh chế nhăng.

Các tranh ảnh chế cùng những nội dung "nhảm" sẽ sớm được thay thế bằng tin cậy thời sự cùng những cập nhật của bạn bè. Những gợi ý này sẽ đưa người dùng đến với nhiều thông báo hơn. Có lẽ Facebook muốn thay đổi trở thành một nguồn thông tin mở hơn khi vận dụng thuật toán mới.

Những đường link chia sẻ chứ không phải là các hình ảnh "nhố nhắng"

Tranh ảnh

Khả năng gợi ý tin tưởng từ những trang khác nhau và các dạng tin khác nhau cho người dùng.

Theo như hai lập trình viên Varun Kacholia và Minwen Ji thực hiện dự án này thì thuật toán sẽ mang tới cho người dùng nhiều tin tức mới hơn. Facebook đang diễn tả rõ mong muốn được trở nên một nguồn thông tin mở. Trên blog cá nhân. Mới đây. Chính nên chi trong thời gian tới bạn có thể sẽ thấy ít những đoạn truyện tranh hài hước và thấy nhiều bài viết thời sự hơn trên trang chủ của mình"

Tranh ảnh

Facebook công bố sẽ tiếp đổi thay thuật toán trang chủ để đưa những thông báo chất lượng cao hơn và có sự kết nối tốt hơn tới người dùng. Mạng tầng lớp này cần có cách thức để đưa được thông tin chất lượng tới người dùng. Sau động thái về việc ra mắt tính năng "lưu trước. Hai lập trình viên phát biểu: "Chúng tôi đang muốn phát triển những bài viết có chất lượng cao hơn trên Facebook. Có vẻ như với lượng thông tin "nhảm" tràn lan trên Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét