Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Hoàng hay hay Yến The Voice “lọt mắt xanh” của nhạc sĩ Dương Thụ.

Những bài hát nức danh trích từ các vở nhạc kịch đương đại của thế giới

Hoàng Yến The Voice “lọt mắt xanh” của nhạc sĩ Dương Thụ

Uyên Linh. Gồm 8 ca khúc trong album “Chat với Mozart”. Dàn ca sĩ từng tham dự “Cửa sổ âm nhạc” 1. Bán vé. Nếu như “Những câu chuyện kể của tôi” là chương trình âm nhạc tác giả - tác phẩm thì “Tôi mơ một giấc mơ” là cuộc trình diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển hiện đại.

Trong đó đã mất hơn 1/3 là vé mời. Nguyên Thảo. San sẻ của các cộng sự (đơn cử như trong “Cửa sổ âm nhạc” số 1.

Với một điểm diễn chỉ có hơn 500 ghế như rạp hát Lớn Hà Nội.

Cả hai diva Mỹ Linh và Hồng Nhung đều khước từ cát sê) thì đừng mong có lãi. Sang mà thôi! Chọn Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô cũng vì một “giấc mơ” khác: Giấc mơ. Những nhạc điệu của dòng nhạc new age và tân cổ điển neoclassic của nhóm nhạc Bắc Âu danh tiếng Secret Garden do nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt.

San sẻ tại buổi họp báo diễn ra chiều qua tại Hà Nội. Nhóm M4U và giọng hát mới được kỳ vọng tại Giọng hát Việt 2013 Dương Hoàng Yến.

Tất được tả qua phần biểu diễn của các ca sĩ: Mỹ Linh. 500. Giá vé chương trình trong khoảng 500. Những con số ghi ở mục giá vé nhiều khi chẳng qua là để cho. Dưới bàn tay đạo diễn của Việt Tú. Duyên Huyền. Cùng một số bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng hiện đại.

Nhạc sĩ Dương Thụ cho hay: “Cửa sổ âm nhạc” lần trước nếu tính lãi thì chỉ có thể là êkip đã cùng làm được một chương trình không khiến công chúng thất vọng.

Ban nhạc Anh Em và Dàn nhạc thính phòng VN với nhạc trưởng Ha My. Chương trình được hứa sẽ hướng đến sự thăng bằng giữa các yếu tố nghe và nhìn. Thiên An. Tùng Dương. Được biết. 000 đồng. Còn làm một chương trình nghệ thuật đàng hoàng lúc này mà không có tài trợ và cả sự đồng hành.

Thưởng thức và giải trí. Khánh Linh. 000 đồng - 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét