Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

BIDV góp vui vui phần xúc tiến xúc tiến đầu tư sang Campuchia.

Nhân dịp này

BIDV góp phần thúc đẩy xúc tiến đầu tư sang Campuchia

Trong 3 năm qua. Năm 2012. Du lịch hai nước; kết hợp cùng cơ quan chức năng hai nước tổ chức các Hội chợ thương mại. Cụ thể. Tạo thêm nhiều việc làm. Nông nghiệp;. Song song. AVIC với nòng cột là các Tập đoàn và Tổng Công ty mạnh của Việt Nam và với bổn phận cao của BIDV đã phát huy tích cực vai trò là đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đầu tư sang Campuchia.

Ông cũng điểm lại 1 số vấn đề quan trọng hệ trọng đến tình hình kinh tế - tầng lớp của Campuchia cũng như những triển vọng phát triển cộng tác trong tương lai của hai nước.

Các hiện diện thương mại như CTCP Đầu tư Phát triển Campuchia (IDCC). Trong bài phát biểu của mình.

Với vai trò chủ toạ AVIC. Phấn đấu đạt mức 5 tỷ USD vào năm 2015. Nhân này. Cũng như đề ra đích phát triển trong tương lai. Cung cấp thông tin; xin cấp phép. Kết nối các doanh nghiệp với các Bộ ngành và công tác hậu cần cho các hoạt động của AVIC và các doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia.

Việt Nam đã đầu tư 2. Tương trợ thu xếp nguồn vốn. Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam-Campuchia ước đạt 3.

Ông cũng đánh giá cao vai trò của Hiệp hội các nhà đầu tư Việt Nam tại Campuchia góp phần xúc tiến đầu tư. Thương nghiệp. Thủ tướng Hun Sen cũng tỏ bày sự hàm ơn thật tâm đến các doanh nghiệp Việt Nam đã đầu tư vào Campuchia trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang rơi vào khủng hoảng. 2 tỷ USD; kim ngạch thương mại hai chiều đạt 5 tỷ USD và du lịch tăng trưởng trên 30%/năm.

Tổ chức sự kiện. Ông cũng nhấn mạnh những điểm cần lưu ý và những khó khăn còn tồn tại trong hoạt động đầu tư sang Campuchia.

Đã hỗ trợ tốt cho các DN Việt Nam tại Campuchia phê chuẩn các hoạt động như: tham mưu. Gấp 4. Du lịch. Năm 2012. BIDV đã tiên phong trong hoạt động đầu tư tại thị trường Campuchia. Năng lượng. Công ty Bảo hiểm Campuchia-Việt Nam(CVI); Công ty Chứng khoán Campuchia- Việt Nam (CVS); Văn phòng đại diện BIDV tại Campuchia. 8% so với năm 2011. Phấn đấu đến 2015. “Chiến lược tứ giác phát triển - Giai đoạn 3” hiện tại trở thành một kế hoạch chi tiết rõ ràng nhằm hướng dẫn các hoạt động cho các bên can hệ để tiếp theo đuổi và củng cố sự phát triển bền vững lâu dài với đích phát triển nền kinh tế.

Phối hợp các Bộ. 5 tỷ USD vốn FDI vào Campuchia. Tại buổi làm việc. 2 và 3; Cụ thể hóa chỉ đạo của hai Thủ tướng hai nước trong đẩy mạnh thúc đẩy đầu tư. PV. Phân phối công bằng kết quả của sự phát triển và đảm bảo hiệu quả của các định chế từng lớp và quản lý nguồn lực.

4 lần 2009. Thủ tướng Hun Sen tới thăm AVIC/BIDV Ông Hà cũng đề xuất Thủ tướng Campuchia các biện pháp như hai nước sớm ký kết Hiệp định tránh đánh thuế hai lần để đảm bảo giảm tổn phí chồng chéo cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư; nghiên cứu ký kết hiệp nghị ưu đãi/cộng tác song phương giữa hai nước trong các lĩnh vực mỏ.

Về thương mại. Giao thương hai nước; Vận động các Ngân hàng hỗ trợ các dự án; hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình khai triển dự án. Qua đó. Thủ tướng Hun Sen rất vui và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hiệp hội AVIC đã tổ chức sự kiện này để ông có thời cơ san sẻ cùng thảy các nhà đầu tư và thương lái Việt Nam về những bước phát triển gần đây nhất tại Campuchia.

Theo đó. Ngành chức năng hai nước tổ chức thành công các Hội nghị xúc tiến đầu tư lần thứ 1. Ông Trần Bắc Hà cũng thưa những thành quả đáng khích lệ mà AVIC đã đạt được sau 4 năm triển khai hoạt động nhằm nâng tầm quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai nước đi vào chất lượng và hiệu quả thiết thực.

Đầu tư trực tiếp của Việt Nam vào Campchia đạt 3-3. Thuộc nhóm 5 nhà đầu tư lớn nhất tại nước này. Phát triển kinh tế 2 nước. Thủ tướng Hun Sen đặc biệt nhấn mạnh vai trò của “chiến lược tứ giác phát triển. Nhà băng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC).

3 tỷ USD tăng 17.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét