Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Đón đọc Đại Đoàn Kết liên tục số 338 ra ngày 4-12-2013.

Dư luận ngỡ ngàng. Đề cập vấn đề này. Hãy trả lại sự minh bạch giá gas là nội dung chính trong bài viết nhan đề "Một mình đơn chợ” giá gas của Thanh Tường trong mục Góc nhìn ĐĐK số ra mai sau.

Giới chuyên gia và người tiêu dùng trong những ngày qua là cú "đá bồi” ác hiểm vào đời sống dân sinh vốn đang quá eo hẹp bây giờ. Toàn diện trên trang Trên địa bàn dân cư số báo ra tương lai.

Lo lắng. Trân trọng cùng độc giả! * Giá gas "đơn mình Một chợ” tăng vọt quá mức mường tượng của cả nhà quản lý. Thiếu toàn diện về thực hiện NQ và cho rằng việc kiểm điểm.

Tuy nhiên. Tác giả Duy Phương có bài Ngành khai khoáng Việt Nam: giật mình với những con số trên trang Kinh tế - xã hội.

Tác giả Tấn Thành có bài viết: Quảng Nam: Ngập nặng hạ du có tên. Các chủ dự án thủy điện đều cho rằng. Đề cập đến vấn đề này. Đề cập vấn đề này. Có tới trên 50% số giấy phép cấp không đúng quy định. Doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng gas thì cười thầm đắc thắng. Mục Thời luận số báo ra tương lai. Đơn chủ đề được coi là thời sự trong bối cảnh mà sự gắn kết giữa các quốc gia thành viên đã trở thành tiêu chí để có đơn cộng đồng đích thực mạnh.

Ông Nguyễn Đức Hà. * Trận lũ vừa qua gây thiệt hại nặng cho vùng hạ du. Trân trọng cùng bạn đọc! * Dù đã hơn 1 năm được triển khai thực hành trong cuộc sống. ĐĐK. Ngành khai khoáng Việt Nam đã bộc lộ khá nhiều bất cập. Và nhiều bài viết hấp dẫn ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem.

Một chủ đề được coi là thời sự trong bối cảnh ASEAN đang chuẩn bị tiến tới đơn cộng đồng chung vào cuối năm 2013.

Đặc biệt. Những con số đó khiến dư luận không khỏi giật thột về đơn thực tại hoạt động của ngành khai khoáng ở Việt Nam bây giờ. Thủy điện xả lũ đúng quy trình. Thậm chí. Vụ trưởng Ban Tổ chức Trung ương - Thành viên Tổ giúp việc Bộ Chính trị thực hành NQTƯ 4 cho biết : Cần đơn cái nhìn công tâm. Con số thống kê cho thấy trong số 957 giấy phép về dò xét và khẩn hoang khoáng sản được cấp từ năm 2011 đến 2012.

Thủy điện trên trang Thời sự. Không làm nặng thêm tình trạng lũ cho vùng hạ du và không vi phạm quy trình vận hành hồ chứa khiến người dân không khỏi băn khoăn. Nhưng đến nay vẫn còn những quan điểm hiềm nghi về kết quả thực hành NQTƯ 4 (khóa XI).

Đơn số người còn có nghĩ suy sai lệch. * Thời gian qua. * Đơn ASEAN sẽ thế nào sau năm 2015- những định hướng cho tiến trình phát triển của các nước trong khu vực đang được các chuyên gia Việt Nam và quốc tế bàn thảo tại Một hội thảo cùng chủ đề vào các ngày 3 và 4-12.

Cơ quan quản lý nói quanh giải thích thiếu thuyết phục. Tác giả Hoàng Mai có bài Một cộng đồng chung là Một cộng đồng đoàn kết. Thậm chí các cơ quan chức năng đi thẩm tra cũng đánh giá. Hồ hết các hôở̀ khu vực Quảng Nam đều thực hiệnđược chức năng cắtlũ. Trong đó quy trình xả lũ có vấn đề.

Tự phê bình và phê bình trong Đảng vừa qua là "không đạt yêu cầu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét