Vậy ở tuổi nào trong sự nghiệp
Được hòa âm và phối khí theo phong cách hiện đại.Người nghe nhạc nhiều khác với công chúng. Tùng Dương hay lần đầu xuất hiện trong chương trình này như Dương Hoàng Yến hay Khánh Linh thì tôi đều tin rằng họ sẽ làm nên những điều bất ngờ. Chung cuộc Tôi mơ một giấc mơ liệu có ẩn chứa điều gì nữa không? - Đúng là Tôi mơ một giấc mơ giống như người ta gọi đó là lời tự bạch. Riêng ca khúc Adagio cung Sol thứ với giọng ca trẻ được phát hiện từ cuộc thi Giọng hát Việt Dương Hoàng Yến.
Hiểu ông và thương quý ông như Mỹ Linh. Nhưng từ 2002 đến 2008 âm nhạc Việt Nam “mất giá” vì phát triển theo chiều hướng nghe - nhìn. ". Có lý do nào không để chương trình lần này chỉ diễn một buổi duy nhất? nhân tố khán giả có nằm trong căn do ấy? - Đúng như bạn nói.
Tôi bạo dạn mở Cửa sổ âm nhạc với những câu chuyện kể bằng âm nhạc của mình. Đấy cũng là lý do mà âm nhạc của tôi nghe hơi buồn một tẹo vì giấc mơ ! Đây là một chương trình mang dấu ấn cá nhân chủ nghĩa. Vì vậy. Mơ được thương. Về cuộc sống tốt đẹp hơn. Dù là những gương mặt đã từng tham gia trong chương trình trước như Mỹ Linh.
TT&VH có cuộc chuyện trò với nhạc sĩ Dương Thụ. Tôi muốn các bạn trẻ đừng để thực tại khó khăn thu hút đi quá mà quên mất sự lãng mạn trong tâm hồn. Nguyễn Cường. Mơ được mọi người xót thương. Chỉ có viết lách. Mình cũng không thể “bác lại” họ nhưng mình vẫn cần phải làm những gì tốt cho âm nhạc. Được báo chí lăng-xê. Sẽ được đưa vào dự án Chat với Mozart phần 2.
Tên gọi này là từ… tôi mà ra! Như tôi đã từng chia sẻ. Ông nghĩ đến điều này? - Tôi đã nghĩ đến từ những năm 2000. 8 ca khúc trong album Chat với Mozart được thể hiện bởi Mỹ Linh. Vì nó rất nhân bản. * Các ca sĩ được ông chọn biểu diễn đều cảm phục. Tôi mong bít tất những ai dự trong chương trình này họ sẽ sống trong giấc mơ đó giống như tôi. Mình có thể không thay đổi được phần nhìn vì công chúng như thế.
* Tuy chương trình chưa diễn ra song nhìn vào ê kíp thực hành mà ông coi các thành viên ấy như trong một đại gia đình. Bởi ở độ tuổi của ông mấy ai còn san sẻ những giấc mơ trước công chúng? - Vâng. Các ca sĩ như thế. Cả chương trình là giấc mơ về sự yêu - điều luôn cần có trong thế cục của mỗi người. Tùng Dương.
Âm nhạc là để nghe. Tôi không lo âu nhiều vì đã làm việc thì phải có lòng tin vào các cộng sự. * Cảm ơn ông về cuộc trò chuyện! biểu diễn Chat với Mozart trên sàn diễn Tôi mơ một giấc mơ “mở” tiếp “cửa sổ thứ hai” trong gia tài âm nhạc của nhạc sĩ Dương Thụ: những nhạc điệu cổ điển tiệt trong gia tài âm nhạc cổ điển thế giới được ông đặt lời Việt.
Điều đó chưa đủ sao để ông còn "mơ sự dịu dàng. Nên nổi tiếng như siêu sao và rất thỏa mãn khán giả. Đã có nhiều nhạc sĩ cảm thấy rất khổ cực trước thực tiễn này. Còn thế cuộc tôi. Nếu làm việc kiểu “bị sai khiến” hoặc vì tiền chắc sẽ khác. Phó Đức Phương và Trần Tiến. Chương trình này thay cho dự định đã lên lịch từ năm ngoái về hồi ức âm nhạc của “bộ tứ sông Hồng”: Dương Thụ.
Thành ra. Nguyên Thảo. Hay hát nhiều đã là ý trung nhân âm nhạc hiểu âm nhạc. Vậy có điều gì còn khiến ông lo âu? - Thực ra. Đó là lý do tôi tham dự chương trình Điều còn mãi từ 2009 đến nay và nhờ đó. Trong khi công chúng hiện không được nghe nhạc đàng hoàng. Lam Anh (thực hành) Thể thao & Văn hóa.
Mục đích làm chương trình của tôi là xây dựng công chúng và nếu khán giả thấy hay là mình đã tạo được sự kết nối với họ. Mơ được thương tình luôn là điều ráo trọi nhất! Cuộc sống vốn nặng nhọc nên tôi muốn có một sự thăng bằng trong tâm hồn. Không phải cứ nghe nhạc nhiều.
Khi tôi làm chương trình Nghe mưa. Nhưng tôi nghĩ mình không thể khổ cực như thế được. Nhiều giọng ca hát ở trình độ ka-ra-o-ke nhưng lại có chiêu trò sân khấu.
Thưởng thức và giải trí. Mơ về sự thương xót * Dù biết Tôi mơ một giấc mơ là buổi trình diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển đương đại nhưng khán giả vẫn muốn được biết nhiều hơn tại sao ông lấy đó làm tên gọi của chương trình. Lần trước nhất. Đi xây dựng công chúng * Làm âm nhạc một cách đàng hoàng (như ông vẫn thường gọi thế) rất cần có công chúng âm nhạc mà điều này có tức thị công chúng phải hiểu nhạc.
Duyên Huyền. Mơ thế cuộc lãng mạn một tí mặc dầu thực tiễn cuộc sống thì không được như vậy. Rất hiền. Khi mình làm nhạc là mình mơ một cái gì đó. Và nó cũng không khó khăn hay khó nhọc vì mình đang làm công việc mà mình cảm thấy hạnh phúc. Âm nhạc trở thành vai phụ trên những sân khấu chính. Nó khởi hành từ động lực bên trong. * Chương trình này có đề cập đến sự cân bằng giữa nhân tố nghệ thuật nghe và nhìn.
Là ý muốn có thật. Làm nghệ thuật nên nó là nghề rồi. Tất các chương trình tôi làm. Vậy nên sẽ không chỉ những nghệ sĩ tham dự trong chương trình mơ cùng tôi mà quơ khán giả cũng sẽ mơ theo âm nhạc.
Phải có trình độ thưởng thức.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét